หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | อิ่มอร่อยได้ในมือเดียว Hao Wei Milk Tea (ห่าว เว่ย)
16 พฤศจิกายน 2561 | 8,226

ไม่ต้องไปไกลถึงไต้หวันก็ได้กินชานมไข่มุกฟิน ๆ พร้อมกับข้าวเก๋ ๆ ในมือเดียวได้ เหมือนกับอยู่ต่างประเทศเลยทีเดียวเชียว ใครจะไปคิดว่านวัตกรรมการถือทั้งน้ำทั้งข้าวได้แบบมือเดียวจะเดินทางมาถึงหาดใหญ่แล้วกับร้าน Hao Wei Milk Tea (ห่าว เว่ย)

ชานมแท้ต้นตำหรับจากไต้หวันในราคา 30 บาททุกเมนูน้ำ กับข้าวที่มีให้เลือก 3 เมนู(จะสั่งน้ำอย่างเดียวก็ได้) แต่ช้าก่อน ถ้าใครอยากเลือกเป็นเมนูของกินเล่นก็ได้นะ ราคาจะแตกต่างออกไป แล้วแต่เราเลือกที่จะผสม ๆ Mix กัน

 

ข้าวจะมีให้เลือก 3 อย่าง คือ ข้าวไก่ทอด ข้าวหมูทอดและข้าวไก่ย่าง ราคาข้าวอยู่ที่ 40 บาท และยังเลือดซอสต่าง ๆ บีบเพิ่มได้ตามใจชอบ จะใส่กี่ซอสก็ได้

อย่างวันนี้ที่เราเลือกก็จะเป็นข้าวหน้าไก่ย่าง(ราดซอสจิ้มแจ๋ว) กับน้ำชานมสตรอว์เบอร์รีไข่มุกเม็ดใหญ่ รวม ๆ ราคาก็จะเป็น 70 บาท ได้ทั้งชานมและข้าวที่ถือได้พร้อมกันไปเลยในมือเดียว สะดวกต่อการกินสุด ๆ ฝนจะตกรถจะติดแต่การกินต้องสำคัญที่สุด

“ร้านเก๋ ๆ แบบนี้ถ้าพลาดไม่รีบไปถ่ายรูป เช็คอินเดี๋ยวจะตกเทรนด์นะเพื่อน ๆ”

ถ้าใครอิ่มแล้ว ไม่อยากกินชานมกับข้าวก็สามารถเลือกเป็นชานมกับของกินเล่นได้ด้วย ทั้งเฟรนช์ฟรายส์ไก่ทอด ตามที่ทางร้านจัดเซ็ตให้

ส่วนรสชาติของชานมก็จะหอม ๆ เข้มข้น ไข่มุกหนุบหนับเคี้ยวเพลินสุด ๆ แต่ถ้าใครชอบหวานน้อยก็อาจจะต้องถามทางร้านหน่อยนะว่าระดับความหวานเท่าไหร่ จะได้เลือกสั่งในรสชาติแบบที่ตัวเองชื่นชอบ

 ไก่นุ่ม ๆ ชิ้นใหญ่ ๆ

ด้านบนเป็นข้าว ด้านล่างเป็นน้ำ กินข้าวไปเรื่อย ๆ ถ้าหิวน้ำก็แค่ดูดน้ำจากหลอดตรงกลางเท่านั้น ก็ชื่นใจแล้ววว

ร้านเปิดบริการตั้งแต่ 10.00 - 20.00 น. 

พิกัด : ซอยธนาคารกรุงไทย สาขาเพชรเกษม เยื้องเทศบาลนครหาดใหญ่

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง