หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

HOFSTORE โฉมใหม่ “250 ทั้งร้าน” | เซ็นเฟส หาดใหญ่
2 พฤศจิกายน 2561 | 20,998

ถ้าพูดถึงร้านเสื้อผ้าที่ราคา 250 บาททั้งร้านที่เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่  รับรองได้เลยว่าทุกคนต้องรู้จัก โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชื่นชอบเสื้อถ้าที่ราคาสบายกระเป๋า มีสไตย์และยังมีให้เลือกอย่างมากมายที่ร้าน “HOFSTORE” เสื้อผ้าแฟชั่นสุดชิค ที่รวบรวมไว้ทั้งชุดเดรส ชุดทำงาน เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด หรือกางเกงยีน เรียกได้ว่า “ไม่ว่าจะต้องการแต่งตัวไปเที่ยวปาร์ตี้ ไปทำงาน ไปหาผู้ใหญ่ร้านนี้ครบทุกความต้องการ”

 มาดูชุดสวย ๆ ที่หุ่นหน้าร้านกันก่อน

HOFSTORE โฉมใหม่ใหญ่ขึ้น กว้างขึ้น และมีสินค้าให้เลือกมากขึ้นจริง ๆ และที่สำคัญยังมีห้องลองเสื้อผ้าคอยบริการด้วย(4 ห้อง) สะดวกสบายสามารถลองสวมก่อนซื้อได้ทุกสินค้า ทั้งเสื้อ กางเกง และรองเท้า ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ไว้ถ่ายรูปอวดเพื่อน ๆ ในโซเชียลอีกด้วย

 ร้านใหม่เสื้อผ้าแน่นมาก แถมยังมีแต่ของน่ารัก มุมถ่ายรูปก็สวย

เสื้อผ้า 250 บาททุกตัวยกเว้นกางเกงยีนขายาวราคาจะเป็น 450 บาท (ยีนขาสั้น หรือกระโปรงยีนก็ราคา 250 บาทเช่นกัน)

 

ส่วนรองเท้าจะราคา 390 บาท ทั้งผ้าในและคัชชู (อยากลองสวมคู่ไหนก็ลองได้เลย แต่ถ้าหาไซส์ไม่เจอก็สามารถสอบถามจากพนักงานได้เลยเช่นกันจ้า)

 รองเท้าจะมีไม่เยอะมาก แต่ว่าแต่ละคู่จะน่ารัก ๆ ทั้งนั้น

วันนี้เราก็มีภารกิจเล็ก ๆ ในการตามหาเสื้อผ้าที่เหมาะกับการไปเที่ยวในวันชิลล์ ๆ หรือวันทำงานเลือกมามิกซ์แอนด์แมทซ์ ให้เข้ากันแล้วได้ลุคต่าง ๆ มาฝากกัน

 

ไปกันที่ชุดอยู่บ้านในวันสบาย ๆ (หรือจะใส่ไปที่อื่นก็ไม่ว่ากันนะ)

 จะลองใส่ชุดไหนก็น่ารัก ใส ๆ เกาหลี

ชุดเท่ ๆ สไตล์วัยรุ่นแบบบอย ๆ เสื้อเชิ้ตกางเกงยีน

ชุดสุดแบ๊วสำหรับผู้หญิงสายหวาน

ชุดทำงานแบบทางการหน่อย ๆ และไม่ทางการ แต่ก็เรียบร้อยนะ

 ลองใส่เสื้อสูททับกันซักหน่อย

เอาเป็นว่าเราให้ดูกันพอประมานนะ เพราะทางร้านก็จะมีชุดใหม่ ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ ตามแฟชั่นในช่วงนั้น ๆ แต่น่ารักทุกชุด จนแทบจะซื้อเหมาหมดทุกตัว ปล.จะจ่ายเงินแบบเงินสด หรือ QR code ก็ได้จ้า

เพราะฉะนั้นสาว ๆ ทุกคนอย่าลืมไปเดินชอปปิงกันได้ที่ HOFSTORE ชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ (ตรงข้ามกับร้านเก่า) อย่าช้า...เสื้อผ้าสวย ๆ กำลังรออยู่นะ

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง