หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

The Hopster Café Hat Yai เครื่องดื่มไนโตรแห่งแรกในหาดใหญ่
30 ตุลาคม 2561 | 6,752

เจอกันแล้ว เจอกันอีก ยังไม่เบื่อกันใช่ไหมทุกคน เจอกันทุกครั้งก็ชวนกันไปกิน ชวนกันไปเสียเงินทุกครั้ง แต่อย่าเพิ่งงอนกันไปเลยนะ ถ้าไม่มีเราใครจะชวนไปกินของอร่อย ๆ ฟิน ๆ ละ จริงไหม แถมไม่ต้องคิดว่าจะชวนพ่อแม่ เพื่อน หรือแฟนไปร้านไหนอีก เพราะเราคิดให้หมดแล้ว ร้านไหนดัง ร้านไหนเด็ด ร้านไหนโดนเราก็รวบรวมมารีวิวกันให้เชยชม(และตามกันไปกิน)อย่างเรื่อย ๆ

 บรรยากาศดี ดนตรีเพราะ นั่งชิลล์ได้ยาว ๆ

วันนี้เรามีคาเฟ่สุดฮิปแนวใหม่ ที่เก๋สุด ๆ แถมยังมีเมนูแปลก ๆ ด้วยนะ บอกเลยว่าคงหาเมนูนี้ที่ไหนไม่ได้แล้วในหาดใหญ่นอกจากร้าน The Hopster Café Hat Yai กับนวัตกรรมไนโตรเจน ในเครื่องดื่ม Nitro Cold Brew แห่งแรกในหาดใหญ่

 

แต่ก่อนที่เราจะไปเมนูต่าง ๆ เราจะอธิบายให้ทุก ๆ คนหายสงสัยก่อนว่า Nitro Cold Brew คืออะไร และต่างกับเครื่องดื่ม หรือเมนูอื่น ๆ อย่างไร และถ้าทุกคนได้ลองจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “นุ่ม ละมุน ถึงรสชาติ” กว่าแน่นอน

Nitro Cold Brew คือการผลิตเครื่องดื่มที่ใช้การผลิต คล้ายกับการจ่ายเบียร์ หรือ Draft Beer ที่จะใช้ Nitrogen(ไนโตรเจน) อัดลงในเครื่องดื่ม เพื่อรสสัมผัสการดื่มที่กลมกล่อม ละมุน สร้างเอกลักษณ์ที่มากขึ้น “เครื่องดื่มไนโตรเจน ที่จะทำให้คุณสัมผัสเนื้อครีมละมุนเหมือนดื่มเบียร์"

เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของ ไนโตรเจน วันนี้เราสั่งมา 2 เมนู และถือว่าเป็น ซิกเนเจอร์ ของทางร้านเลยก็ว่าได้สายกาแฟสุด ๆ ต้อง Nitro Cold Brew Coffee (กาแฟสกัดเย็น) และสำหรับใครที่ไม่ดื่มกาแฟก็ต้องนี่เลย Don’t Be Struggling On (ชากุหลาบ) หอมหวาน สดชื่นสุด ๆ

Nitro Cold Brew Coffee (กาแฟสกัดเย็น) จากเมล็ดกาแฟ 3 ชนิด เป็นกาแฟที่มีกลิ่นของผลไม้พวกเบอร์รีแบบเบา ๆ ได้รสชาติกาแฟที่เข้มข้นตามแบบฉบับกาแฟสกัด ที่ใช้เวลาในการสกัดกว่า 14 ชั่วโมง และ Infuse Nitrogen เพื่อให้เกิดเครื่องดื่มไนโตรเจน ทำให้เกิดความละมุนมากยิ่งขึ้น

ที่สำคัญ มีคาแฟอีนต่ำ ไม่ต้องเติมนม ได้รสชาติกาแฟแท้ และยังฟองละเอียดนุ่มเหมือนดื่มเบียร์อีกด้วย

Don’t Be Struggling On (ชากุหลาบ) เมนูนี้ดื่มแล้วสดชื่นสุด ๆ เพราะมีทั้งความหวานและความเปรี้ยวซ่าในตัว ด้วยส่วมผสมของชากุหลาบ น้ำพีช น้ำมะนาว น้ำมะพร้าว โซดา และโรยด้านบนด้วยผงกุหลาบ มาพร้อมกับไข่มุกป๊อปรสผลไม้ เคี้ยว ๆ ก็จะแตกเป็นรสเปรี้ยว ๆ ในปาก เมนูนี้แอดชอบมาก

เติม Nitro Cold Brew เพื่อความละมุมของเครื่องดื่ม

Wimbledon Exotic Bubble (ชาเขียว) ชาเขียวเข้ม ๆ ผสมนม น้ำเชื่อมเมล่อน และผงโกโก้ ตอนแรกคิดว่าชาเขียวน่าจะไม่เข้มแน่เลย แต่พอได้ลองชิมกลับรู้สึกว่า เป็นชาเขียวที่คอชาเชียวต้องชอบมากแน่ ๆ ทั้งหอม ทั้งเข้ม

 หอมข้าวคั่วที่ใช้โดยด้านบนมาก แถมยังมีไข่มุกสีทองอีกด้วย

 

90’ Now เครื่องดื่มสุดชิคที่หอมทั้งเนยถั่ว นม และไซรัปกลิ่นเค้กทีรามิสุ เหมือนกินขนมเค้กในแบบเครื่องดื่ม เพราะเข้มข้นและหอมมาก ๆ

 "หอม หวาน ลงตัว"

Black Hops Down ไข่มุกสีทอง โกโก้ และแมคคาเดเมีย เมนูนี้จะหอม มันหน่อย ๆ เพราะมีแมคคาเดเมีย เป็นส่วนผสมและให้ความหอม กินคู่กับไข่มุกสีทองเคี้ยวเพลินหนุบหนับ

 

Hipster Next Door นูเทลล่าผสมนมปั่น โรยด้วยกราโนล่ากรุบกรอบ และราดปิดท้ายด้วยคาราเมล เมนูนี้โดนใจมาก เพราะหอมเข้มข้นกำลังดีแถมยังมีกราโนล่าให้เคี้ยวกรุบกรอบอีกด้วย

เอาเป็นว่าถ้าใครยังไม่เคยไปลองชิมเครื่องดื่มสุดเก๋แบบนี้ สามารถไปลองชิมและถ่ายรูปชิค ๆ กันได้ที่ร้าน The Hopster Café Hat Yai รับรองเลยว่าทุกคนจะได้ลิ้มรสเครื่องดื่มสุดแปลกและชื่นชอบจนอาจจะกลายเป็นร้านโปรดของใครหลาย ๆ คนก็เป็นได้ ปล.มีมุมสวย ๆ เยอะมากอย่าลืมไปถ่ายรูปแล้วมาอวดกันด้วยน้า

เปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00น.-00.00 น. หยุดทุกวันพุธ สอบถามล่วงหน้าโทร 095-0428885

พิกัด : ตรงข้ามสยามนครินทร์ หาดใหญ่

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง