หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | HEJ SUPER GRAND SALE ลดสูงสุด 80%  
26 ตุลาคม 2561 | 5,546

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา หาดใหญ่โฟกัสพาไปช้อปเครื่องสำอางที่ร้าน Hej Street Beauty @CentralFestival Hatyai กันมาแล้ว ซึ่งบอกเลยว่า เป็นร้านขายเครื่องสำอางแบบครบวงจร ตอบโจทย์ความต้องการ และมาแรงที่สุดในขณะนี้ 

กลับมาวันนี้มีข่าวดีมาบอกสำหรับนักช้อปทั้งหลาย เพราะ HEJ อยากคืนกำไรให้กับ Beauty Lover ทุกคน ให้ได้สนุกกับการแต่งหน้าพร้อมราคาสุดคุ้ม ในเคมเปญ  HEJ SUPER GRAND SALE เครื่องสำอางครบครันตั้งแต่หัวจรดเท้า คิ้ว ตา ปาก แก้ม เล็บ สกินแคร์ ต่าง ๆ มีให้เลือกซื้อทั้งแบบชิ้นเดียวและแบบเซ็ท เรียกได้ว่านำเครื่องสำอางแบรนด์ดัง มาลดราคาสูงสุดถึง 80% และที่สำคัญหาดใหญ่โฟกัสก็ไปส่องสินค้าบิวตี้ของทาง Hej Street Beauty @CentralFestival Hatyai ซึ่งนำมาลดแบบสะใจขาช้อป ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง 

มาเริ่มกันที่เครื่องสำอาง สำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้ากันก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็น ลิป อายส์แชโดว บลัชออน รองพื้น แป้ง มีให้เลือกครบ ลดราคากันแบบแรง ๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ถัดจากเครื่องสำอางที่ลดกันสุด ๆ ไปแล้ว แชมพู ยาสระผม ครีมกันแดด ก็ลดไม่แพ้กัน มีทั้งลด มีทั้งแถม 

 

 

 

 

 

น้ำหอมก็มา

น้ำยาย้อมผมก็มี

โปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ มีเพียง 9 วันเท่านั้น  (27 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน 2561) พลาดได้ยังไง สินค้าที่เห็นเรานำมาให้ดูเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น อยากช้อปแบบเต็มอิ่ม ไปกันเลยที่ Hej Street Beauty ชั้น 2 CentralFestival Hatyai  

เรื่องที่เกี่ยวข้อง