หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่กิ๊ฟแลนด์ "ประหยัด ครบ จบในที่เดียว"
24 ตุลาคม 2561 | 44,883

หลังจากที่เพจและเว็บของหาดใหญ่โฟกัสเปิดมาซักระยะหนึ่งแล้ว จนเรียกได้ว่า “ของกินก็มี รีวิวก็ครบ” แต่เรายังไม่เคยรีวิวร้านไหนที่ขายของครบทุกอย่างได้มากขนาดนี้ วันนี้แอดมินขอแนะนำ เพื่อนๆชาวหาดใหญ่ที่กำลังมองหาแหล่งชอปปิงแห่งใหม่ในหาดใหญ่ ที่รวมสินค้าตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบ แถมรับประกันว่าถูกมาก ๆ มาไว้ที่นี่ “หาดใหญ่ กิ๊ฟท์แลนด์ ” HATYAI GIFTLAND อาณาจักรสินค้าราคาถูกมีมากกว่า 50,000 ชนิด ไม่ว่าจะย้ายบ้าน เข้าหอใหม่ เปิดร้านขายของ หาของขวัญ หรือแต่งงาน มาที่นี่รับรองจบได้ของตามใจต้องการแน่นอน และที่สำคัญราคาถูกมาก คุ้มมาก ช้าอยู่ใยเราไปรู้จักร้านที่เรากำลังจะรีวิวถึงกันดีกว่า และต้องไม่รอช้า ชวนเพื่อน ชวนแฟนไปกันเลย

หาดใหญ่ กิ๊ฟแลนด์ พิกัดของถูกข้างอีซูซุ หาดใหญ่ใน หากใครกำลังมองหา กิ๊ฟช็อป เครื่องเขียน เครื่องครัว เบ็ตเตล็ด เครื่องมือช่าง ไฟฟ้า พลาสติก เครื่องสำอาง ของชำร่วยงานแต่ง บอกเลยที่นี่มี และครบจริง ๆ มีสินค้ากันเป็นโกดังค้าส่ง และยังส่งสินค้าขายทั่วภาคใต้เลยนะ “เริ่มต้นราคา ไม่ถึงบาท” ของถูกของดีมีอยู่จริง แต่ถ้าใครยังนึกภาพไม่ออกในลองจินตนาการถึงร้านทุกอย่าง 20 แต่ใหญ่กว่ามาก ๆ และครบทุกอย่างในราคาเบา ๆ มีให้เลือกทั้งแบบซื้อเป็นโหล และปลีก 20 บาท(โซนห้องแอร์)

เริ่มด้วยโซนของขวัญกันก่อนเลย สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ ทีมงานโฟกัสเช็คราคามาแล้วว่าที่นี่ถูกสุดๆ ไม่ต้องบินไปถึงกรุงเทพฯ อย่างชุดแก้วกระเป๋าสุดชิค ราคาส่งเพียงชุดละ 100 บาทเท่านั้น...

 

 ขวดแก้วราคา 18 บาทเท่านั้น

ตุ๊กตาหมีขี้เซา ราคาส่งจิ๋ว 150 บาท เล็ก 220 บาท กลาง 250 บาท ใหญ่ 380 บาท และจัมโบ้ 480 บาท น่ารักจนอยาอุ้มกลับทั้ง 5 ตัว

 

รวมถึงหนุ่ม ๆ สาว ๆ ออฟฟิต ที่กำลังหาพร็อพแต่งตัวสำหรับงานปีใหม่ของบริษัท บอกได้เลยว่าซื้อยกโหล ใส่เป็นแก๊ง ตกชิ้นละไม่ถึง 15 บาท 

อย่างที่คาดผมที่เราเห็นอยู่(คริสต์มาส) ราคาโหลละ 130 บาท เฉลี่ยอันนึง 10 กว่าบาทเอง

ที่คาดผมกระต่ายหูใหญ่ ราคาโหลละ 180 บาท เท่านั้น

นาฬิกาแขวนผนัง ราคาส่งเพียง 45 บาท (แอดมินเคยซื้อตั้ง 99 บาทแหนะ ถูกกว่าเท่าตัวเลยทีเดียว)

โซนของเล่น เอาใจคุณลูก ๆ ทั้งหลายที่มาทีไรได้ของเล่นติดไม้ติดมือกลับบ้านทุกที แถมราคายังสบายกระเป๋าคุณแม่อีกด้วย มีทั้งรถของเล่น ตุ๊กตาบาร์บี้ เล่นได้ตั้งแต่เด็กเล็กยันเด็กโต

ของเล่นที่ฮิต ๆ กันในเน็ตไง (ไอติม 100 บาท/ชุด และพายเฟส 135 บาท/ชุด)

บิงโก และเกมส์เสริมพัฒนาการต่าง ๆ ราคา 40-55 บาทจ้า

 ของเล่น ชิ้นละ 15-16 บาท

 

 

โซนนี้เอาใจคุณแม่บ้าน มีทั้งครื่องครัว ถ้วย ชาม หม้อ ครบทุกยี่ห้อ และราคาถูก อย่างหม้อที่เราเห็นอยู่ประมาณ 90 บาทเองนะ แต่ละแบบราคาก็แตกต่างกันไป

 

ไม้ถูพื้น ราคาเพียง 65 บาท

 

คุณพ่อบ้านอย่าเพิ่งน้อยใจ โซนเครื่องมือช่างและไฟฟ้า มีสินค้ากว่า 1,000 รายการให้เลือกซื้อเลยทีเดียว 

ตลับเมตรอันละ 20 บาทเองนะ จะหาได้จากที่ไหนอีก 

โซนเครื่องเขียน สมุด ปากกา ดินสอ กระปุกดินสอ จะบรรยายยังไงดีนะ ดูจากภาพประกอบแล้วกันนะ ว่ามีเยอะขนาดไหน

 กล่องดินสอน่ารัก ๆ ชิ้นละ 16 บาท แจกวันเด็กได้สบายเลย

สมุดโน้ต เล่มละ 15-16 บาท เองนะ น่ารักสุด ๆ

 

 

โซนพลาสติก ขวดโหล ตะกร้า ถัง กะละมังเยอะมาก สีสันสดใส แอดขอสารภาพว่าการไปรีวิวครั้งนี้แอดซื้อถังขยะ และถังซักผ้ามาใบละไม่เกิน 20 บาท ยิ่งซื้อเยอะยิ่งถูก และราคานี้ถูกใจพ่อค้าแม่ค้าที่นำไปขายต่อกันแน่นอน ขนกันเต็มรถกระบะเลยทีเดียว

 แก้วน้ำสุดแบ๊ว โหลละ 192 บาท

 กะละมังสีพาสเทลน่ารักมาก ๆ เลยจ้า

โซนเครื่องสำอาง ครีมต่าง ๆ มีให้เลือกเป็นสิบ ๆ ทั้งโหลและปลีกปน ๆ กันไป

 

 ฟองน้ำไข่สำหรับแต่งหน้า นุ่มมากเลยยยย

สติ๊กเกอร์ติดเล็บก็มีนะ เหมือนกับของที่แอดติดเลย อยากได้ ๆ 

เดินไปเดินมายิ่งเกิดคำถามว่าทำไมที่นี่ขายของถูกจัง ซื้อหลายชิ้นแต่ก็ไม่เกิน 1,000 บาท ทางร้านจึงบอกเราว่า “ผู้บริโภคเองไม่ทราบถึงราคาต้นทุนจริง ๆ ของสินค้า พอผ่านพ่อค้าคนกลางหลายทอด ทำให้ราคาขายปลีกที่ซื้อกันตามท้องตลาดมีราคาสูง เราจึงนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศเอง โดยเน้นขายสินค้าคุณภาพดีราคาถูกให้กับลูกค้าเองโดยตรง”

รองเท้าต่าง ๆ คู่ละ 16-18 บาทเองนะ มีทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ ราคาโรงงานมาเองแถมคุณภาพคับจอจริง ๆ

เหลือเชื่อว่าเสื้อผ้าทั้งหมดนี้ราคาชิ้นละไม่เกิน 20 บาท 

โซนของชำร่วยงานแต่ง และเบ็ดเตล็ด ขอแบบรวม ๆ เลยแล้วกันเนอะ เพราะเยอะจริง อยากให้ไปเดินเลือกซื้อกันเอง แต่ของน่ารัก ๆ เยอะมาก ประหยัดเงินได้สุด ๆ ต้องลองไปเดินกันเอง แล้วจะตกใจว่าทำไมถูกได้ขนาดนี้

 กระเป๋าผ้า 18 บาท

ถุงเท้าก็มีหลากหลายแบบหลากหลายราคามาก ๆ ทั้งแฟชั่นเกาหลีสุดฮิต หรือขาวเทาสำหรับนักเรียนแสนถูก และสำหรับผู้ใหญ่ใส่ทำงานก็มีนะ เริ่มต้นที่คู่ละ 8 บาท เอง แอดมินแนะนำสำหรับคนที่ขี้เกียจซักผ้าบ่อย ๆ ซื้อยกโหลใส่วันละคู่ได้สบายบรื๋อ ๆ

เอาเป็นว่า ถ้าใครอยากได้ของถูกและดีว่าง ๆ อย่างลืมไปเดินชอปปิงกันได้ที่ หาดใหญ่ กิ๊ฟแลนด์ กันได้นะ

เปิดทุกวัน จันทร์ ถึง เสาร์ 09.00-19.00 น. ยกเว้นวันอาทิตย์ 09.00-15.00 น.
พิกัด ข้างอีซูซุ หาดใหญ่ใน เบอร์โทร 074-266200 ไลน์ไอดี: 0864800782

ปล.ที่นี่มีโซนคาเฟ่ น้ำ และเค้กคอยบริการด้วยนะ

 นั่งชิลล์ ๆ กันพักเหนื่อยหน่อย แล้วค่อยไปเลือกซื้อของกันต่อ

รู้อย่างนี้แล้วพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่อย่างเราจะไปซื้อที่แพงกว่าอยู่ทำไม รีบไปช็อปกันได้ ทางร้านแอบกระซิบมาว่า ลูกค้าที่มาที่นี่ประหยัดเงินในกระเป๋าแล้วยังมีสะสมยอดซื้อแลกรับสร้อยคอทองคำกลับบ้านได้อีกด้วยนะ WOWW หยิบกุญแจรถแล้วบึ่งไปได้เลย...

ยางมัดผม 100 บาท/โหล

ดอกไม้ 180 บาท/โหล 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง