หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

สะเดา | นั่งชิลล์ริมสวนยาง ท่ามกลางธรรมชาติ ที่ร้านเจ้าถิ่น
22 ตุลาคม 2561 | 10,145

มาเจอกันอีกแล้ว กับเราหาดใหญ่โฟกัส วันนี้มีสถานที่ดี ๆ มาชวนให้ไปตำกันอีกแล้ว วันนี้ออกนอกเมืองหาดใหญ่ขับรถมุ่งตรงไปยังอำเภอเพื่อนบ้านของหาดใหญ่ อย่างสะเดา พาไปชม ไปชิม ร้านเล็ก ๆ ร้านหนึ่งที่ชื่อร้านเจ้าถิ่น  

ร้านเจ้าถิ่น คาเฟ่เล็ก ๆ ที่ตั้งขึ้นท่ามกลางธรรมชาติ ที่มีทั้งสวนยาง สวนกล้วย และสวนผัก เมื่อเข้าไปถึงร้านจะได้รับความรู้สึกเหมือนกลับบ้าน เพราะการต้อนรับอย่างอบอุ่นของพี่ ๆ เจ้าของร้าน 

 ที่นี่มีทีเด็ดเป็นน้ำปั่นสมูทตี้ เนื้อละเอียด ที่มาในราคาเพียง 30 บาทเท่านั้น แต่ปริมาณและเนื้อผลไม้ เรียกได้ว่าจัดเต็มสุด  

 

เจ้าถิ่นไม่ได้มีแค่น้ำปั่นนะ แต่มีอาหารเสิร์ฟด้วย เป็นเซ็ทข้าวที่มาพร้อมกับบข้าว 3 อย่าง รสชาติของอาหารบอกเลยว่า ได้ฟีลแบบนั่งกินข้าวอยู่ที่บ้านเลย อร่อยจริง ๆ แถมราคาเพียง 90 บาทเท่านั้น (เพิ่มข้าว ปิ่นโตละ 10 บาท)  

อาหารเซ็ทน่ารัก ๆ มีกับข้าว 3 อย่าง มีข้าว 1 ปิ่นโต ผัดผัก ผัดกะเพรา หมึกผัดไข่ มีผักสดแถมมาด้วย (ในแต่ละวัน เมนูอาหารจะแตกต่างกันไป ต้องลุ้นเอง อิอิ) 

อันนี้ยกให้เป็นอันดับหนึ่งในใจเลย หมึกผัดไข่ 

 

 

นั่งกินข้าวริมน้ำ แลสวนยาง มองใบยางโบกไปมา ก็เพลินไปอีกแบบ 

 

 

ขนมปังปิ้งจานนี้ ฟรีจ้า เพราะมีโปรโมชั่นของทางร้าน เช็คอินร้านเจ้าถิ่น รับฟรี ขนมปังปิ้ง  

ร้านเจ้าถิ่นตั้งอยู่ที่ ซ.โสตถิพันธ์ ถ.เพชรเกษม อ.สะเดา จ.สงขลา (หากไปจากหาดใหญ่ซอยจะอยู่ตรงข้ามปั๊มเซลล์ ก่อนถึงเทสโก้โลตัสสเดา) ร้านเปิดบริการตั้งแต่ 10.00 - 19.00 น. หยุดทุกวันอังคาร 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง