หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

Foresto Cafe' (ฟอเรสโต้คาเฟ่)
17 ตุลาคม 2561 | 7,705

#สายกิน #สายเที่ยว #สายชิลล์ มารวมตัวกันทางนี้ เพราะวันนี้แอดมินของกินหาดใหญ่และ Umay Plus มี Cafe' น่ารัก ๆ ในหาดใหญ่มาแนะนำให้ทุก ๆ คนไปตามไปลองชิม และดื่มด่ำกับบรรยากาศกัน ที่สำคัญยังนั่งชิลล์ ๆ ได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดา หรือวันหยุดที่แสนพิเศษ ร้านนี้ก็จะทำให้ทุกคนที่มาได้รับความรู้สึกถึงธรรมชาติ ที่ยังอยู่ในเมืองหาดใหญ่ หรือพูดง่าย ๆ ว่า ร้านนี้มีดีทั้งกาแฟ เบเกอรี่ Homemade และบรรยากาศ

 

Foresto Cafe' (ฟอเรสโต้คาเฟ่) ร้านที่เรานิยามไว้ว่า ความสุขเล็ก ๆ ในมุมสีเขียว เป็นคาเฟ่เล็ก ๆ ที่ถูกสร้างขึ้นมาด้วยความรู้สึกที่อยากให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย และสบายใจทุกครั้งที่มาเยือน ด้วยเอกลักษณ์ความร่มรื่นของสวนคุณปู่ คุณย่า ของพี่เจ้าของร้านที่มีการดัดแปลงเพิ่มเติม แต่คงความธรรมชาติให้เหมือนเดิมที่สุด

ส่วนชื่อเมนูต่าง ๆ ก็จะมีความแปลกกว่าร้านกาแฟทั่ว ๆ ไป เพราะทางร้านจะมีการเพิ่ม และคิดค้นเมนูขี้นมาเอง แอบกระซิบว่าทางร้านเด่นมาก ๆ ในเรื่องของ “กาแฟสกัดเย็น” พร้อมกับดีไซน์เก๋ ๆ ในการดื่ม

สมัครบัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส พิเศษ รับดอกเบี้ย O% นาน 30 วัน‎ สมัครบัตรกดเงินสด เงินเดือนขั้นต่ำเพียง 7,000฿ สมัครง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์ได้ทันที

กาแฟสกัดเย็น จะมีเอกลักษณ์ในแต่ละสายพันธุ์ของเมล็ดกาแฟนั้น ๆ เช่นที่เราดื่มก็จะเป็นกาแฟที่มีรสเชอร์รี มีความขมผสมเปรี้ยว ตามกาแฟสไตล์อิตาเลี่ยน

รินกาแฟไปเรื่อย ๆ เราก็จะได้รูปสวย ๆ

ส่วนเบเกอรี่ หรือเค้กที่นี่เป็นแบบ Homemade นะ ไม่หวาน แต่เข้มข้นสุด ๆ ปล.แอดชอบ อัลมอนด์ช็อกโกแลตทาร์ตมาก ๆ แต่อย่ากินตามกันเยอะนะ เดี๋ยวหมด กิน 10 ชิ้นก็สู้ไม่ถอยจ้า

อร่อย ไม่หวาน ไม่ขมจนเกินไป รสชาติทุกอย่างลงตัวสุด ๆ

เกือบลืมบอกไปว่า ชั้นล่างของ Foresto cafe' มีห้อง private meeting room สำหรับเพื่อน ๆ ที่จะนัดสังสรรค์ ทำงานกลุ่ม ประชุม สัมมนา หรือจัด workshop อีกด้วย ถ้าใครสนใจก็ลองติดต่อไปที่เพจของร้าน Foresto cafe' ดูนะ

บัตรกดเงินสด สมัครออนไลน์ง่าย ๆ จ่ายคืนสบาย เลือกได้อย่างอิสระ บัตรกดเงินสดยูเมพลัส สมัครง่าย ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ดอกเบี้ย 0% นาน 30 วัน

เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 10.00-18.00 น. จองล่วงหน้าโทร 095-095-9982

พิกัด : ใกล้กับสะพานท่าเคียน ถ.ศรีภูวนารถใน เทศบาลนครหาดใหญ่

เช็คผลอนุมัติ สมัครบัตรกดเงินสด บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส เงินเดือนขั้นต่ำ 7,000฿ รับดอกเบี้ย อัตราพิเศษ O% นาน 30 วัน 1OO บาทก็กดได้ อนุมัติ รับเงินสดได้ทันที คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง