หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

พิกัดบุฟเฟต์ อิ่มสุดคุ้ม "มะหาด-ใหญ่"
16 ตุลาคม 2561 | 7,419

มื้อนี้ต้องอิ่ม! แต่มื้อนี้ต้องประหยัดจะทำยังไงกันดีน้า ถ้าหิวมาก ๆ อยากกินอะไรที่อิ่ม อร่อย แต่ก็ต้องอยู่ในวงเงินที่จำกัด ไม่งั้นเดี๋ยวสิ้นเดือนก็ช็อตยิ่งกว่าปลาไหลไฟฟ้าอีก อย่างว่าแหละเดี๋ยวนี้เงินทองแสนหายาก ทำงานแต่ละวันก็เหนื่อยจะแย่อยู่แล้ว ได้แต่หาของกินอร่อย ๆ กิน เพื่อเป็นรางวัลปลอบใจตัวเอง

หลังจากที่เราเคยรีวิวร้าน มะหาด-ใหญ่ เต็มอิ่มด้วยบุฟเฟต์สุดคุ้ม กันไปแล้ว แต่วันนี้เรากลับต้องมารีวิวใหม่อีกครั้ง เพราะถ้าถามว่า บุฟเฟต์อิ่ม ๆ และราคาประหยัดจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก ร้านมะหาด-ใหญ่ (เผื่อเป็นทางเลือกร้านบุฟเฟต์ใหม่ ๆ ที่ใครอาจจะยังไม่เคยลองกิน) แต่จริง ๆ แล้ว มะหาด-ใหญ่ เป็นร้านบุฟเฟต์ที่ดังในหาดใหญ่อยู่แล้ว ปล.เดี๋ยวนี้มีเมนูเยอะขึ้น และมีหลายราคาสำหรับทั้งสายเนื้อ สายอาหารญี่ปุ่น และสายปิ้งย่างหมู-กุ้ง

ทางไปร้านเหมือนเดิมนะคือขับรถตรงมาทาง ถ.นิพัทธ์ภักดี หรือเรียกว่าฟลอริด้า ตรงมาเรื่อย ๆ ก็จะเห็น ร้านมะหาด-ใหญ่ อยู่ตรงหัวมุม ร้านสีส้ม ๆ ป้ายสีเขียวเขียนว่า “มะหาด-ใหญ่” ก็เดินตรงเข้าไปสอบถาม และเลือกโต๊ะกับพนักงานได้เลยจ้า

 ความหิวบังตา เราเลยต้องสั่งเมนูต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว

ทางร้านจะมีบุฟเฟต์ราคาเริ่มต้นที่ 243 บาท 288 บาท และ 395 บาท แต่ละราคาก็จะมีเมนูที่แตกต่างกัน เช่น 243 ก็จะไม่มีพวกเนื้อวัว(ร้านนี้เป็นเนื้อโคขุนจะมีคุณภาพ นุ่มจนแทบละลายในปาก จิ้มกับน้ำจิ้มรสเด็ด ฟิน ฟิน ฟิน) และปู แต่ก็จะมีหมู ไก่ ผัก และอาหารทะเลอื่น ๆ พวกกุ้ง หอย ปลา 

 ส่วนราคา 288 บาท ก็จะมีให้เลือกเกือบทุกเมนูมากกว่าราคาก่อนหน้านี้ ยกเว้นอาหารญี่ปุ่น พวกซาซิมิต่าง ๆ ส่วนถ้ามีซาซิมิ อาหารญี่ปุ่นอื่น ๆ ก็จะเป็นราคา 395 จ้า

แต่ถ้าใครยังงง ๆ หรือเลือกไม่ถูกถ้าสามารถขอเมนูได้ที่พนักงานก่อนแล้วค่อย ๆ เลือกระดับราคาว่าเราอยากกินแบบไหน ควรอยู่ที่ราคาเท่าไหร่ แต่ถ้าจะให้แนะนำแอดว่า แอดชอบ 288 บาท เพราะครบมาก ๆ อยู่แล้ว แถมราคายังสบายกระเป๋า ไม่ถึง 300 บาทก็อิ่มได้ หมู เห็ด เป็ด ไก่ และยังมีอาหารทะเลแบบครบ ๆ อีกด้วย(กุ้ง หอย ปู ปลา จัดเต็มสุด ๆ)

 ดูความสด และความน่ากินของซาซิมิซิ หิวเลยอะ ร่างกายต้องการแซวมอลลล

ไหนใครอยากกินอะไรบ้าง ยกมือขึ้น บอกเลยว่ามือนี้แอดมินอิ่มสุด ๆ ปูก็สด(ปูสดมาก มีแบบหั่นมาเฉพาะขาปูด้วย กินง่ายมาก ๆ) กุ้งก็ใหญ่ตามแบบฉบับมะหาด-ใหญ่ หัวกุ้งมันทุกตัวเลยเชียว

 

และเราก็ไม่พลาดที่จะกินจิ้มจุ่ม ใส่ผักไปนิด ๆ ลวกหมูนุ่ม ๆ ลงไป ไม่นานเกินรอก็จะได้หมูสุดอร่อยจิ้มกับน้ำจิ้มแซ่บ ๆ แล้ว

 ลวกแบบเด้ง ๆ จุ่มแล้วกิน จุ่มแล้วกิน

น้ำฟรี น้ำจิ้มฟรี มี 3 รสชาติให้เลือกทั้งน้ำจิ้มสุกี้ ซอสญี่ปุ่น และซีฟู้ต 

จะแอบบอกหน่อยนะว่า ซาซิมิ ร้านนี้อร่อย สด ไม่แพ้ร้านอาหารญี่ปุ่นเลย “สด หวาน นุ่ม” ละลายในปากสุด ๆ มีทั้งแซลมอลซาซิมิ ปูอัดซาซิมิ ไข่หวาน หมึกยักษ์ซาซิมิ ซาบะซาซิมิ ซาซิมิรวม ยำปลาแซลมอล สลัดปูอัดไข่กุ้ง ยำสาหร่าย และข้าวญี่ปุ่น

 หวาน มัน อูมามิเนอะ

พิกัด : ซ.นิพัทธ์ภักดี (ซอยหลังโรงแรมฟลอริด้า)

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 16.30 - 00.00 น. หรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ทาง 074-810 856

เพราะฉะนั้นถ้าใครหิว อยากตามมากินเหมือนแอด มาได้เลยนะ ที่ มะหาด-ใหญ่ เจ้าประจำในดวงใจแอดได้เลยจ้า

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง