หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ร้านสาธารณะ+สุข พื้นที่แห่งความ"สุข"
9 ตุลาคม 2561 | 9,329

ถ้าใครกำลังอยากหาพิกัดร้านอาหารอร่อย บรรยากาศชิลล์ เพลงเพราะ ต้องไม่รอช้า รีบปักหมุดกันรัว ๆ แล้วตามมาเร็ว ๆ กันเลยจ้า เพราะพิกัดร้านเด็ดร้านโดนอยู่ที่นี่แล้ว และวันนี้เราจะมารีวิวกันว่า ร้านสาธารณะ+สุข ที่เรากำลังจะเอ่ยถึงนี้จะดียังไง

ร้านสาธารณะ+สุข ร้านนั่งชิลล์ที่มากับคอนเซ็ปต์ที่ว่า พื้นที่สาธารณะแห่งความสุข ความสุขของทุกคน ตั้งอยู่บนถนน ราษฎร์ยินดี ซอย 7 (ในซอยข้างร้าน Acoustic plus Hatyai) เป็นร้านที่บรรยากาศปลอดโปร่งโล่งสบายสุด ๆ คุยงานไปนั่งฟังเพลง(ดนตรีสด)เพราะ ๆ คลอไปเรื่อย ๆ ก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานได้อีกด้วย ในความรู้สึกของแอดมินเองรู้สึกชอบร้านนี้มาก ๆ เลยนะ เพราะเพลงไม่ดังจนเราคุยกับคนในโต๊ะไม่รู้เรื่อง แถมยังไม่มืดเกินไปด้วย จะมากับเพื่อน กับแฟน หรือกับครอบครัวก็ยังได้ เพราะที่นี่มีบริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และของกินเล่น เหมาะกับวันที่ต้องการจะพักผ่อน

สมัครบัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส พิเศษ รับดอกเบี้ย O% นาน 30 วัน‎ สมัครบัตรกดเงินสด เงินเดือนขั้นต่ำเพียง 7,000฿ สมัครง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์ได้ทันที

เมนูที่นี่มีเยอะมากกกกก ทั้งอาหารจานเดียว กับข้าว ของกินเล่น และเมนูน้ำต่าง ๆ ปล.บางเมนูมีเฉพาะร้านนี้ร้านเดียวด้วยนะ

บัตรกดเงินสด สมัครออนไลน์ง่าย ๆ จ่ายคืนสบาย เลือกได้อย่างอิสระ บัตรกดเงินสดยูเมพลัส สมัครง่าย ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ดอกเบี้ย 0% นาน 30 วัน

ไปดูกันที่เมนูแรกที่เราอยากจะแนะนำกันก่อน หมูย่างสองใจ หมูย่างหมักแบบแซ่บ ๆ นุ่ม ๆ กับน้ำจิ้มที่มีให้เลือก 2 แบบ(ถึงเรียกว่าสองใจยังไงละ) มีน้ำจิ้มซีฟู้ด กับน้ำจิ้มแจ่ว

ตอนแรกแอบคิดนะว่าจะเหนียวไหมเพราะหมูดูไร้มัน แต่พอลองชิมกลับรู้สึกนุ่มมาก กินเพลินสุด ๆ

กุ้งแช่น้ำปลา (ที่นี่ใช้น้ำปลาแท้ ๆ นะจะบอกให้) กุ้งสดตัวใสราดน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บ ๆ รสชาติคือดีมาก เผลอแป๊ปเดียวก็หมดเพราะเมนูนี้เด็ดจริง

เช็คผลอนุมัติ สมัครบัตรกดเงินสด บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส เงินเดือนขั้นต่ำ 7,000฿ รับดอกเบี้ย อัตราพิเศษ O% นาน 30 วัน 1OO บาทก็กดได้ อนุมัติ รับเงินสดได้ทันที คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก

ปีกไก่ซอสบาร์บีคิว ไก่ทอดกรอบ ๆ หอม ๆ แต่ที่เด็ดกว่าไก่กรอบคือซอสอร่อยมาก เพราะเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน กลิ่นหอมเครื่องเทศ และมีรสชาติหวาน ๆ แต่ไม่เลี่ยน

หอยยกซด อันนี้ยอมรับว่าเด็ดจริง เพราะน้ำจิ้มแซ่บมาก เสิร์ฟมาแบบสวย ๆ ในถาดยาว ยกซดที่ละคำ

 หยิบขึ้นมายกซดกันซักหน่อย แล้วจะติดใจ

และอีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้เวลามาที่ร้านนี้ หม่าล่า เพราะที่นี่มีซอสหม่าล่าที่ไม่เหมือนใคร จะไม่เผ็ดมาก แต่จะหอมเครื่องเทศ หวานนิด ๆ ยิ่งกินยิ่งเพลิน แถมราคาไม่แพงด้วยนะ 15-25 บาทเอง

 

ยำผักบุ้งกรอบ เมนูนี้แอดชอบอีกแล้ว ผักบุ้งทอดกรอบราดกับน้ำยำแซ่บ ๆ มีทั้งหมูสับ กุ้งเด้ง ๆ รสชาติดี อร่อยแซ่บ แต่กลมกล่อมลงตัว

 ราดน้ำยำลงในผักบุ้งกรอบ กรอบ ๆ แซ่บ ๆ

ยำแซลมอน (ใส่วาซาบิ)ถ้าใครไม่ชอบวาซาบิสามารถบอกทางร้านได้ จะได้ไม่ต้องเผ็ดขึ้นจมูกเหมือนแอดมิน แซลมอนสดมาก

 

มาม่าหม้อไฟ ดูวัตถุดิบในหม้อซิ จัดใหญ่จัดเต็มจริง ๆ เหมือนยกทะเลมาวางไว้ และสุดท้ายซุปแห้งหมู หมูนุ่มมาก ๆ แต่ไม่ต้องเชื่อกันก็ได้นะ เพราะเราอยากให้ทุกคนได้มาลองชิม ลองชิลล์กันเอง ที่ร้านสาธารณะ+สุข

 

ซุปแห้งหมู 

ถ้าใครมาฉลองวันเกิด และจองโต๊ะล่วงหน้า (สามารถติดต่อผ่านเพจของร้านได้เลย สาธารณะ+สุข) จะมีส่วนลดค่าอาหารไปเลย 20 เปอร์เซ็นด้วยนะ ปล.ลืมบอกไปเลยว่าที่นี่มีชั้นลอย(ด้านบน)สำหรับจัดปาตี้เล็ก  ๆ ได้ด้วย

เปิดบริการทุกวัน(ยกเว้นวันพระใหญ่) ตั้งแต่ 18.00-00.00 น.

พิกัด : ถนน ราษฎร์ยินดี ซอย 7 หาดใหญ่

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง