หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

Hej Street Beauty @CentralFestival Hatyai
3 ตุลาคม 2561 | 10,449

สวัสดีจ้าทุก ๆ คน มาเจอกันอีกแล้วกับการรีวิว ของดี พิกัดเด็ดในหาดใหญ่ ใครไม่อยากเอาท์ต้องปักหมุดกันไว้เลยนะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน และวันนี้เราจะพาทุก ๆ คนมาแนะนำร้าน HEJ Street Beauty @CentralFestival Hatyai ร้านขายเครื่องสำอางของสาวยุคใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการแบบครบวงจร และมาแรงที่สุดในขณะนี้

HEJ Street Beauty ร้านขายเครื่องสำอางที่รวบรวมทั้ง แบรนด์คนไทยและแบรนด์ต่างประเทศรวมไว้ที่เดียวมากกว่า 400 แบรนด์ และที่สำคัญทุกคนสามารถลองเครื่องสำอางก่อนที่จะตัดสินใจซื้อได้ด้วยตัวเองอีกด้วย(สาว ๆ ต้องชอบแน่ ๆ เพราะขนาดแอดเองยังชอบเลยที่ได้ลองก่อนซื้อ)

 

คอนเซปต์และการตกแต่งของร้าน HEJ Street Beauty จะเป็นในแนวของสตรีทอาร์ต เพื่อให้ดูเข้าถึงง่าย และเข้ากับทุกเพศทุกวัย ช้อปได้แบบสะดวกสบาย มีเคาน์เตอร์แบ่งแยกเป็นแบรนด์ต่าง ๆ และทางเรายังแอบสืบทราบมาว่า คำว่า HEJ ที่เป็นชื่อร้าน มาจากคำทักทายในภาษาสวีเดน เพื่อเรียกทักทายเพื่อนนั่นเอง ช้อป ชิลล์ ๆ สบายใจเหมือนมาร้านเพื่อน

เครื่องสำอางที่นี่มีเยอะมาก เดินเข้าปุ๊ปจะตื่นตาตื่นใจสุด ๆ เพราะจะมีที่ไหนในหาดใหญ่อีกที่รวมเครื่องสำอางไว้ในที่เดียวได้เยอะขนาดนี้

หลาย ๆ คนอาจจะเริ่มสงสัยแล้วว่าร้าน HEJ Street Beauty จะมีอะไรขายให้เราบ้าง และจะครบจริง ๆ หรอ? เราขอบอกเลยว่า ครบมาก โดยเฉพาะสินค้าที่เป็นแบรนด์คนไทย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าขายดีอย่าง Dr.JiLL ,Rancosmetic ,เจ้านาง และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ของต่างประเทศก็มีนะ เช่น Sulwhasoo ,Laura Mercier ,ANNA SUI และน้ำหอมแบรนด์ดัง อีกมากมาย 

 

แต่ถ้าใครกลัวว่าสินค้าจะเยอะ จะเดินช้อปกันถูกไหม ไม่ต้องกลัวเลยนะจ๊ะ เพราะสินค้าที่นี่ถูกจัดอยู่ในโซนต่าง ๆ  เป็นหมวดหมู่อย่างเรียบร้อย ทั้งโซนเครื่องสำอาง อุปกรณ์สำหรับแต่งหน้า สกินแคร์(ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว) และน้ำหอม

ยังไม่หมดแค่นี้นะ เพราะวันนี้เราจะแอบมาบอกว่า สินค้าชิ้นไหนขายดีที่สุด 8 ชิ้น ไว้เป็นตัวเลือกสำหรับการเลือกซื้อ เผื่อใครจะซื้อเป็นของขวัญในวันสำคัญให้กับเพื่อน ๆ หรือคนที่เรารัก

 

1.Dr.JiLL Sasi 2.ศศิ เอ๊กซ์โอลิควิดลิปแมท เบอร์ 204 3.Himalaya Herbals Under Eye Cream 4. แป้ง Ran 5. sulwhasoo first care activating serum 6. แป้งเจ้านาง 7. odbo candy love eyeshadow 8. bloss jeli booster ถ้าใครสนใจตัวไหนอย่าลืมไปลองดู ลองซื้อกัน เพราะเป็นสินค้าขายดีสุด ๆ ของทางร้านเลยนะ เราถึงกล้ามาบอกต่อ

 

เอาเป็นว่าถ้าใครมีอะไรที่อยากได้อยู่ในใจอยู่แล้ว อย่าลืมไปลองส่องที่ร้าน HEJ Street Beauty ดูนะ รับรองเลยว่าจะต้องมีสินค้า และราคาที่โดนใจแน่นอน พร้อมพบกับโปรแรง ซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท ผ่อน 0% 4 เดือน

Hej Street Beauty ชั้น 2 CentralFestival Hatyai หรือติดตามที่แฟนเพจ HEJ Street Beauty ได้จ้า

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง