หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ใน | บ้านพิซซ่าฮาลาล “รสชาติต้องยกนิ้ว”
2 ตุลาคม 2561 | 7,987

หลังจากที่เราเคยพาทุก ๆ คนไปลองชิมลองกินกันแล้วกับ ร้านบ้านพิซซ่าฮาลาล แป้งโฮมเมดสุดพิเศษ หอม นุ่ม ชีสยืดดดด แถมราคาก็สบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียงแค่ 99 บาทเท่านั้น จนหลาย ๆ คนต้องติดใจในความอร่อย และราคาถูกกันไปตาม ๆ กัน

วันนี้กลับมาพบกับการรีวิวเมนูสุดอร่อยแห่ง บ้านพิซซ่าฮาลาล กันอีกแล้ว การันตีด้วยคุณภาพและระยะเวลาการเปิดร้านที่มากกว่า 3 ปี สามารถนั่งกินกันในร้านพร้อมแอร์เย็น ๆ หรือว่าจะสั่งแบบเดลิเวอรี่ ส่งตรงถึงบ้านเลยก็ได้ เรียกว่า “ฝนตก แดดออก ยังไงก็ได้กิน” ไม่มีอดแน่นอน ปล.ถ้าอยู่ในบริเวณหาดใหญ่ในส่งฟรี นอกจากนี้จะมีค่าบริการ 30 บาท รอไม่เกิน 30 นาที ก็ได้กินกันแล้ว

ร้านนี้เป็นร้านที่เรารู้สึกว่า กินกี่ครั้งเราก็ยังรู้สึกเหมือนเดิม รสชาติอร่อยไม่เปลี่ยน ชีสให้เยอะมาก ยืดแล้วยืดอีก แป้งนุ่ม ไม่แข็ง เพราะเป็นแป้งโฮมเมดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะร้าน สดใหม่ทุกวัน

เมนูที่อยากแนะนำมีเยอะมาก ๆ เอาเป็นว่าถ้าใครอยากลองชิมเมนูไหน ก็ลองจดรายชื่ออาหารไว้ในใจก่อนก็ได้นะ พอถึงเวลาจะได้สั่งเลยทันที

มาร้านนี้แน่นอนว่าต้องขาดไม่ได้กับเมนู พิซซ่าสเปเชี่ยล มิกส์ แป้งโฮมเมดที่หนานุ่มละมุนลิ้น กับชีสยืด ๆ ขอบไส้กรอก แต่ถ้าใครที่ชอบแบบบางกรอบก็สามารถสั่งแบบที่ต้องการได้ (สามารถเลือกขอบแป้งได้ ไม่ว่าจะเป็นขอบชีส ของไส้กรอกไก่หนังกรอบ หรือไร้ขอบ) เริ่มต้น 99 บาทเองนะ ไม่ต้องกลัวว่าราคาจะสูง ราคานี้สบายกระเป๋าแน่นอน จะต้นเดือน กลางเดือน หรือสิ้นเดือนก็ยังมีเงินกินจ้า

ลองยืดกันให้ดูซักหน่อย จะได้รู้ว่าน่ากินขนาดไหน 

พิซซ่าพัฟ แป้งแบบกรอบนอกนุ่มใน และโฮมเมดเช่นกัน อบเสร็จหอมเด่นมาแต่ไกล ไส้พิซซ่าจัดเต็มมาก แน่นทั้งเครื่อง แน่นทั้งชีส

 

มากันที่เหล่าสปาเกตตี้กันบ้าง วันนี้เราสั่งมา 2 แบบ มีสปาเกตตี้ขี้เมาทะเล และสปาเกตตี้พัทยาห่อไข่ แค่ดูจากรูปก็น่ากินมาก ๆ แล้ว จะบอกว่าทั้ง 2 เมนูนี้หอมเครื่องเทศมาก จัดจ้านตามแบบฉบับของขี้เมา และความดุเดือดของทะเลพัทยา

 

สเต็กเนื้อ อีกหนึ่งเมนูที่ประทับใจเพราะเนื้อสเต็กถูกหมักจนหอม นุ่ม ไม่รู้จะบรรยายยังไง เพราะฉะนั้นเราอยากให้ทุกคนไปลองชิมกันเองนะ จะได้รู้ว่า อร่อย เนื้อนุ่ม เป็นยังไง

เนื้อฉ่ำ ๆ กันเลยจ้า

ไก่นิวออรีน เมนูนี้ต้องห้ามพลาด กินกี่ครั้งก็รู้สึกชอบทุกครั้ง เสิร์ฟแบบไก่ชิ้นใหญ่มาก กัดแล้วเต็มปากเต็มคำ ไม่เลี่ยน แต่หอมซอสเบา ๆ กินเพลินรู้ตัวอีกทีก็กินหมดก่อนพิซซ่าอีก “รสชาติก็ต้องขอยกนิ้วให้”

 

สลัดไก่กรอบ ไก่ชิ้นพอดีคำทอดกรอบ ๆ กินกับผักสลัดตัดเลี่ยน ใส่ซอสมายองเนสหน่อย ๆ ก็อร่อยเลย

 

บอกเลยว่าวันนี้เราสั่งกันมาเยอะมากจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่กินกันแค่ 3 คน เพราะความหิวเข้าตา ใครจะอดใจไหว กินหมดไม่หมดไม่รู้ รู้แต่ว่าวันนี้ต้องอิ่ม!  มากันที่เมนูเฟรนช์ฟรายส์อบชีส กับผักขมอบชีสใส่ไข่(ขอรวม ๆ กันเลยนะ ไม่งั้นรีวิวนี้อาจจะมีความยาวจนต้องต่อภาค 2 เลยก็เป็นได้)

เฟรนช์ฟรายส์อบชีส ชีสเยอะมากกก ท่วมจนแทบจะไม่เห็นเฟรนช์ฟรายส์แล้ว(แนะนำให้กินตอนร้อน ๆ )กรอบ ๆ หนึบ ๆ ปลื้มสุด ๆ  

ผักขมอบชีสใส่ไข่ อร่อยกลมกล่มมาก ยืดแล้วยืดอีก

 

เรื่องของชีสยังไม่หมด ต้องมาต่อกันที่ หอยอบชีส อย่างที่เห็นเลย ทางร้านจะให้ชีสมาเยอะทุกเมนู สาวกชีสเป็นปลื้มแน่นอน หอมอร่อยสุด ๆ

ชุดรวมของกินเล่น หรือเรียกว่ารวมบรรดาของทอด ๆ เลยก็ว่าได้ ใครชอบแบบไหน ต้องรีบกินนะ ร้อน ๆ มาแบบอร่อยมาก กรอบนุ่มรองท้องก่อนจะกินพิซซ่าได้ดีสุด ๆ  

 

สั่งล่วงหน้า โทร 06-2082-3042‬ เปิด 11.00-21.00 น. หยุดทุกวันพฤหัสบดี  

พิกัด : เพชรเกษม ซอย 35 ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง