หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | กรอบ อร่อย "เจ๊สากล้วยทอด"
2 ตุลาคม 2561 | 12,991

ในช่วงฝนพรำจะมีอะไรดีไปกว่าการในนอนดูทีวี หาของอร่อย ๆ ร้อน ๆ กิน วันนี้หาดใหญ่โฟกัสเลยมีร้านมาแนะนำ สำหรับของอร่อยช่วงปลายปีที่ภาคใต้มีฝนโปรยปราย นั่นก็คือ ร้านกล้วยทอด ลองจินตนาการ การใช้ชีวิตในวันที่อากาศครึ้ม ๆ ไม่ร้อน มีฝนร่วงลงมาจากฟ้าตลอดเวลา แล้วในมือของเราถือกล้วยทอดร้อน ๆ มันคงจะฟินไม่เบาเลย  

 

ร้านกล้วยทอดที่จะพาไปชิมวันนี้ คือ ร้านเจ๊สากล้วยทอด ที่ตั้งขายอยู่บริเวณหน้าร้านปื๊ด ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟหมึกสด (เยื้องโรงเรียน มอ.วิทยานุสรณ์) ร้านเจ๊สา ไม่ได้มีแค่กล้วยทอดนะ มีเผือก มัน ฟักทอง จำปาดะด้วยนะ

  

เมนูของเจ๊สาทุกเมนูอร่อยหมดทุกอย่างจริง ๆ เพราะแป้งที่ร้านเจ๊สาใช้ชุบทอดนั้น เมื่อทอดเสร็จแล้ว กรอบมากกกก ส่วนพวกกล้วย เผือก มัน ฟักทอง และจำปาดะที่อยู่ข้างในแป้งนั้น ก็หวานกำลังดี และทีเด็ดที่ส่วนตัวชอบมาก ก็คือ การที่ลูกค้าสั่งเมนูอะไรก็แล้วแต่ เจ๊สาแกจะแถมมะพร้าวทอดมาให้ด้วย มันไม่ใช่กากแป้ง แต่คือมะพร้าที่หั่นเป็นชิ้น ๆ ทอดกรอบ  

 

 

 

ใครที่คิดว่าร้านของทอด น้ำมันไม่ดี ไม่ต้องกลัวเลยนะ เพราะที่นี่น้ำมันใสกริบ ไม่เชื่อดูในกระทะได้ 

 

ใครอยากตามไปร้านกล้วยทอดเจ๊สา ก็ไปได้เลยนะ ตั้งอยู่หน้าร้านปื๊ด เย็นตาโฟหมึกสด เยื้อง ๆ โรงเรียน มอ.วิทยานุสรณ์ ร้านเปิด ตั้งแต่ 10 โมง ถึง 4 โมงเย็น หยุดทุกวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน  

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง