หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ หาดใหญ่ใน
28 กันยายน 2561 | 17,334

มาพบกันอีกแล้วกับเราหาดใหญโฟกัส มาเจอกันแบบนี้ ก็ต้องมีของกินอร่อย ๆ มาแนะนำให้รู้จัก วันนี้ยังอยู่กันที่หาดใหญ่ วันนี้พาไปหาของอร่อยกันบริเวณที่หลาย ๆ คน เรียกกันว่า หาดใหญ่ใน เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่ไม่มีชื่อร้าน เวลาชวนกันไปกัน ก็จะบอกว่า “ไปกินเตี๋ยวเนื้อหน้าอีซูซุ หาดใหญ่ใน” 

 

 

ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่อยู่ตรงบ้านไม้ตรงข้ามอีซูซุ หาดใหญ่ใน ที่นี่มีก๋วยเตี๋ยวสุดเด็ด ซุปเนื้อหอมหวาน และคนที่ไม่ทานเนื้อก็สามารถทานเป็นไก่ได้นะ เจ้าของร้านเขาแยกหม้อซุปทานได้สบาย ๆ ตอนใกล้เที่ยง ที่นี่จะคนแน่นร้านมาก บางครั้งโต๊ะแทบไม่ว่าง ต้องยืนรอคิวโต๊ะกันไป   

 

 

 

 

 

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อชามโตที่เห็นอยู่นั้น ราคาเพียง 40 บาทเท่านั้นเอง มีเนื้อแก้ว เนื้อเปื่อยนุ่ม ๆ ลูกชิ้นเนื้อ มาพร้อมกับน้ำซุปหอม ๆ   

 

 ลูกชิ้นเนื้อลูกโต ๆ 

 ส่วนก๋วยเตี๋ยวไก่ บอกเลยว่าซุปหวานไม่แพ้ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ลูกชิ้นก็เป็นลูกชิ้นปลาลูกโต ๆ  (ถ้าสามารถเลือกได้นะ จะใส่ลูกชิ้นเนื้อหรือลูกชิ้นปลาก็ได้)

 

สำหรับทีเด็ดของร้านนี้ นอกเหนือจากก๋วยเตี๋ยวแล้ว ก็ต้องยกให้เป็นจานผักชี ต้นหอม มะนาว และถั่วงอก ที่ทางร้านยกมาเสิร์ฟให้ฟรี ๆ หมดเมื่อไหร่ก็สามารถขอเพิ่มได้อีก คนที่ชอบทานผักเยอะ ๆ ถั่วงอกกรอบ ๆ หรือก๋วยเตี๋ยวต้มยำเปรี้ยว ๆ รับรองเห็นจานนี้ต้องติดใจแน่ ๆ  

 

 

ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ หาดใหญ่ใน ตั้งอยู่ตรงข้าม อีซูซุ หาดใหญ่ใน ร้านเปิดตั้งแต่ 9.30 น. จนกว่าของจะหมด ปิดทุกวันอาทิตย์  

เรื่องที่เกี่ยวข้อง