หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

บอกเพื่อนคุณ
ฟรอง สาวใส ใบหน้าเปื้อนยิ้ม
30 มิถุนายน 2560 | 7,132

แนะนำตัวกันก่อน

ชื่อนางสาว อรณิชชา เคหะนันท์ เรียกสั้น ๆ ว่า ฟรอง เรียกยาว ๆ ว่า น้องฟรองสมองใส ทำไมนะหรอ เพราะฟรองความจำปลาทองมาก ๆ ลืมทุกอย่างบนโลกใบนี้ เคยลืมไปสอบวิชาภาษาอังกฤษจนต้องเรียนอีกรอบ เรื่องตลกของทุกคนยกเว้นฟรองเพราะโดนแม่ด่า และเป็นคนที่ขี้เกียจขับรถมากกกก ชอบหลอกให้ทุกคนที่รู้จักไปส่งทั้ง ๆ ที่ต้องวนรถไกลมากเพื่อไปรับ-ส่ง

ฟรองมีส่วนสูง 160 ค่ะ(โกหกไหมนิ) น้ำหนัก 52 ไม่น้อยไม่มากกำลังดี เพิ่งเรียนจบจากคณะศิลปศาสตร์ ม.อ.หาดใหญ่ ตอนนี้กำลัง Work and Travel อยู่เมกา พี่ ๆ หุ่นน้องเป็นที่ต้องการของผู้ชายมากนะ เพราะเป็นแม่พันธุ์ที่ดี

 อยากให้พูดอะไรก็ได้ที่ดูเป็นตัวเอง

น้องเป็นคนตลกมากกว่าสวย น้องอยากมีสาระบ้างจัง อยากดูน่ารักจะได้มีคนมาจีบเยอะ ๆ ทุกวันนี้ผู้ชายมองแค่เป็นเพื่อนเพราะตลกเกินไป สวยมักนก ตลกมักได้ วลีนี้ใช้ไม่ได้กับน้อง อ่อแล้วก็เสียงน้องใคร ๆ ก็ชอบบอกว่าใช้เสียงที่ 35 (เสียงฟรองจะดูเหมือนคนอมอะไรไว้ในคอตลอดเวลา) แต่เสียงน้องเป็นแบบนี้จริง ๆ ใครจะชวนไปออกกำลังลังกายไปได้หมดนะคะ แต่มารับด้วย 555

เห็นบอกว่าเป็นคนตลกขอดุรูปตลก ๆ หน่อย

รูปตลกน้องมีเยอะมาก แต่ถ้าลงรูปตลกก็กลัวจะไม่มีใครแชร์ 

เริ่มเข้าคำถามหลัก ๆ กัน  heart ส่องหนุ่มหล่อที่ไหน heart

ไอจีบ้างเฟซบ้าง เพราะจะชอบเข้าไปรูปโปรไฟล์ต่าง ๆ นานาของเค้าคนนั้น และเจาะจงเด็กแสงทองที่เข้ามาเรียน ม.อ.(แหม ไม่ค่อยเลยนะ) 

 ฟรองชอบผู้ชายแบบไหน(ทำไมคำถามเหมือเว็บหาคู่เลย)

ชอบคนที่ดูแลใส่ใจไม่ต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลาก็ได้ แต่ต้องคบกันแล้วสบายใจ สามารถเป็นเหมือน Postit เตือนความทรงจำให้กัน(เพราะเป็นคนขี้ลืม) สามารถคุยกันตรง ๆ และถึงน้องจะเอาแต่ใจในบางเรื่อง แต่ถ้าเจอคนที่ใช่จริง น้องพร้อมจะปรับ 

เคยไปเที่ยวไหนแล้วประทับใจสุดไหม นอกจากหาดใหญ่

ชอบไปเกาหลีค่ะ เพราะเคยไปกับพี่คนหนึ่งที่สนิทกันสนุกมาก(ผู้หญิง) เราทะเลาะกันตลอดเวลา เพราะน้องแต่งตัวช้า ทำอะไรก็ช้าไปหมด แก้ไม่ได้ พี่เค้าจะชอบทำอะไรเร็ว ๆ เร็วเกินไป และจะมาบ่นใส่น้อง น้องก็จะโมโหกลบเกลื่อนความผิดตัวเอง สุดท้ายเราก็ได้เรียนรู้กันว่าบางครั้งเราอาจจะคนละนิสัยบ้างในบางเรื่อง แต่เมื่อเรามาอยู่ด้วยกันแล้ว เราจะเติมเต็มความพอดีให้กัน มันเลยเป็นทริปที่สร้างความสุขในการเดินทางสถานที่ใหม่ ๆ และยังสร้างความทรงใจระหว่างพี่น้องอีกด้วย

heart ถ้ามีความรักอยากชวนไปเดทที่ไหน heart

อยากไปสวนสนุก เหตุผลก็ไม่มีไรมาก นอกจากความชอบส่วนตัว และได้รู้ด้วยว่าไลฟ์สไตล์ผู้ชายคนนั้น ชอบอะไรที่เหมือนกับเราหรือป่าว อยากฟังเสียง เวลาเค้าขึ้นไปเล่นเครื่องเล่นสูง ๆ อยากเห็นหน้าเค้าเวลาลงมาจากเครื่องเล่นที่น่าเวียนหัว อยากรู้ว่าถ้าเราอ้วกเค้าจะทำไง

คนสวยในความคิดฟรองเป็นยังไง

แบบน้องนี้แหละพี่ ล้อเล่น คนสวยหรอ ถ้าภายนอกก็คงหน้าคม ผิวสีอะไรก็ได้เพราะเดี๋ยวนี้สังคมเปิดกว้างเรื่องสีผิวแล้วนะ ที่สำคัญต้องมั่นใจในตัวเอง การที่มั่นใจในตัวเองจะให้ทุกการกระทำของคนนั้นดูน่าจับจ้อง ดูหน้ามอง มีเสน่งห์ไปหมด แต่ต้องไม่ใช่หลงตัวเองเหมือนน้องนะ ดูแลตัวเองภูมิใจในตัวเอง และเคยไหมเจอใครซักคนไม่ได้รู้สึกว่าเค้าสวยเลย จนรู้จักเค้าไปเรื่อย ๆ รู้สึกว่าเค้าสวยขึ้นไปเอง เพราะเหมือนความคิด การกระทำของเค้าทำให้เรามองว่าเค้าสวย

ถ้าสมุติว่าโลกนี้มี The Hulk กับสไปเดอร์แมน ฟรองจะเลือกคบอะไรเพราะอะไร 

The Hulk ไม่ดีกว่า เลือกสไปเดอร์แมน เพราะจะได้มีเยื่อใยให้กัน 55555 แรดมะ แรด

ถ้าชอบก็แชร์กันได้ แต่ถ้าเกลียดก็ report facebook เธอเองละกัน...อ่าวไม่ได้หรอ และขอลากันไปด้วยรูปฟรองกับ 3 คำที่เธอตั้งเองว่า "โง่ มึน งง"

ขอบคุณรูปภาพจาก SabuyStudio