หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ฉลองเปิดตัวเครื่องสินค้าแบรนด์ "Sulwhasoo"
22 สิงหาคม 2562 | 5,917
หาดใหญ่ | เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ฉลองเปิดตัวเครื่องสินค้าแบรนด์ "Sulwhasoo"

วันนี้(22/8/62) เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ได้ทำการเปิดตัวแบรนด์สินค้าเครื่องสำอางที่มีชื่อว่า Sulwhasoo (โซลวาซู) โดยสินค้าดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นในปี ค.ศ.1966 ด้วยการเปิดตัว ABC Ginseng Cream เครื่องสำอางค์ที่ผลิตจากโสมครั้งแรกของโลก ความหลงใหลในโสมจึงได้พัฒนามาสู่การศึกษาทางการแพทย์ของเกาหลีและถือกำเนิดแบรนด์ Sulwhasoo

ในปี ค.ศ.1997 ซึ่งเป็นเครื่องสำอางค์เกาหลีแบรนด์แรกที่มีส่วนผสมของสมุนไพรที่มีคุณสมบัติเป็นยารักษา โดยการค้นคว้าวิจัยที่เรียกว่า “Ginsenomics” ซึ่งศึกษาถึงประโยชน์และสิทธิภาพของโสมที่ครอบคลุมทุกส่วนตั้งแต่รากจนถึงผลโสม ก่อนมาเป็น Concentrated Ginseng Renewing Cream ด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ จาก ABC Ginseng Cream ที่ผสมผสานกระบวนการทางวิทยาศาตร์เฉพาะของโซลวาซู

ศึกษาค้นคว้าคุณสมบัติสำคัญของโสมและวัตถุดิบอื่นๆถ่ายทอดภูมิปัญญาเอเชีย “จาอึม บาลานซิ่ง คอมเพล็กซ์” สูตรเฉพาะของ Sulwhasoo เพื่อรักษาสมดุลแห่งผิวพรรณ First Care Activating Serum EX คือความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ในฐานะเซรั่มบู้ทเตอร์ชิ้นแรกที่สกัดจากสมุนไพรเกาหลี ที่เรียกว่า จาอึม บาลานซิ่ง คอมเพล็กซ์

และนี่ยิ่งทำให้ Sulwhasoo แข็งแกร่งแตกต่างจากแบรนด์ความงามอื่นๆในประเทศเกาหลี ที่ยังพัฒนาอย่างต่อเนื่องสู่การเป็นแบรนด์ที่ขายดีที่สุดในเอเซียสู่เวทีโลก ด้วยความไว้วางใจจากผู้ใช้ทั่วโลก และยังคงก้าวต่อไปเพื่อตอบแทนผู้ใช้ด้วยคุณภาพและความพึงพอใจจากทุกคน

ที่สำคัญากประเทศเกาหลีที่เป็นกระแสโด่งดัง เหล่าบิวตี้บล็อคเกอร์เว็บพันทิป (Pantip) และจีบัน (Jeban) ต่างกล่าวถึงคุณภาพของสมุนไพรเกาหลีแบบโบราณตำนานการแพทย์เกาหลีที่ผสมผสานลงบนผลิตภัณฑ์ วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับแบรนด์ sulwhasoo 

นาย ซึงฮวาน ซัล ผู้ก่อตั้ง AMOREPACIFIC ได้เล็งเห็นความพิเศษของโสมและได้นำมาประยุกต์รวมกับแพทย์แผนโบราณได้มาเป็นสูตรที่เป็นเอกลักษณ์ของ sulwhasoo คือ Jaeumdan  และ Jaeumboweedan สุดยอดสมุนไพรเกาหลี 12 ชนิด ที่ผ่านกระบวนการ Milja ได้หลอมรวมเข้ากับน้ำผึ้งธรรมชาติ เพื่อปรับสมดุลของพลังงานหยินและหยางให้กับผิว ซึ่งมีคุณสมบัติลดการอักเสบ ลดการทำลายคอลลาเจน เพิ่มการไหลเวียนใต้ผิว ต่อต้านปัญหาผิวแห้งกร้าน ริ้วรอยแห่งวัย คืนความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง

และในครั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากที่เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ได้ทำการเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการตรงบริเวณชั้น 1 แผนกเครื่องสำอาง โดยการเปิดตัวล่าสุดในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากBrand Manager มาให้คำปรึกษาและแนะนำผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองเลย มีเหล่าเซเลป- เซเลบริตี้เข้าร่วมงานและแสดงความยินดีต่อการเปิดตัวแบรนด์ในครั้งนี้อีกด้วย

ซึ่งงานนี้ยังมีมอบแบรนด์สินค้าSulwhasoo เป็นที่ระลึกแก่ผู้มาร่วมงานอีกด้วยงานนี้ถือว่าใครไม่มาพลาดมาก เพราะของเขาดีจริงๆ  เอาเป็นว่าหากใครชอบสินค้าตัวนี้อย่าลืมไปช็อปปิ้งและเลือกซื้อเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ Sulwhasoo กัน สินค้ามีให้เลือกหลากหลายและเหมาะกับสภาพของคุณผู้ซื้อทุกท่านโดยมีผู้เชี่ยวชาญยืนแนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้าและผิวหน้าเป็นอย่างดี

ตัวอย่างสินค้าน่าลองใช้มาก ๆ

เลือกใช้ได้ทุกเพศทุกวัยให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าและเฉดสี

สินค้ามีอย่างหลากหลายราคาย่อมเยาว์

ทุกอย่างละมุม เตรียมมาพร้อมให้เหมาะกับสาว ๆ ที่รักความสวยงามของใบหน้าตัวเองมารวมไว้ที่ทีเดียว " Sulwhasoo Centarlfestival Hatyai


เรื่องที่เกี่ยวข้อง