หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | (มีคลิป)รวบชายวัย 50 ปี เล่นพนันยาไอซ์แทนเงินสด พบหลักฐานคามือ!
21 สิงหาคม 2562 | 7,743
หาดใหญ่ | (มีคลิป)รวบชายวัย 50 ปี เล่นพนันยาไอซ์แทนเงินสด พบหลักฐานคามือ!

รวบชายวัย 50 ปี เล่นพนันยาไอซ์แทนเงินสด พบหลักฐานคามือ! เมื่อวันที่ 19 ส.ค.62 เวลาประมาณ 19.30 น. ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายจรูญ หรือ รูญ สุวรรณมณี อายุ 50 ปี เป็นชาวอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากที่สืบทราบมาว่านายจรูญ พักอยู่ที่หอพัก ถนนรัถการ ต.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีพฤติการณ์มั่วสุมเสพยาเสพติดเป็นประจำ

เจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบ ในระหว่างนั้นได้พบกับ น.ส.ปุณยนุช หรือนุช อายุ 35 ปี เป็นชาวอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา ยืนอยู่หน้าหอพักเมื่อเห็นตำรวจได้แสดงอาการตกใจ มีพิรุธน่าสงสัย จึงได้สอบถามยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดหรือไม่ ? น.ส.ปุณยนุช ยอมรับว่ามาเสพยาไอซ์กับนายจรูญ ที่ห้องพัก จากนั้นได้นำตำรวจขึ้นไปที่ห้องพัก และเมื่อเปิดประตูเข้าไปพบนายจรูญ กำลังนั่งเสพยาไอซ์อยู่ จึงได้แสดงตัวตรวจค้น

พบยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 1.55 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อของนายจรูญ และพบยาไอซ์อีก 1 ถุง น้ำหนัก 0.55 กรัม วางอยู่ที่โต๊ะข้างเตียงนอน และอุปกรณ์เสพยาไอซ์ 1 ชุด จากการสอบถามนายจรูญ รับว่ายาไอซ์ดังกล่าว ได้มาจากการเล่นพนันไพ่กับเพื่อน ๆ ที่ตลาดแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะนำกลับมาเสพที่ห้องพัก โดยมี น.ส.ปุณยนุช เพื่อนสาวได้มาขอแบ่งเสพด้วย และถูกตำรวจจับกุมตัวในที่สุด

ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวนต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก ชุดตะวัน สภ.หาดใหญ่


เรื่องที่เกี่ยวข้อง