หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | วัยรุ่นฉุน! ถูกปาดหน้ารถก่อนตามไล่ยิงรถบรรทุกหอย 2ผัวเมียเจ็บ
20 สิงหาคม 2562 | 7,521
หาดใหญ่ | วัยรุ่นฉุน! ถูกปาดหน้ารถก่อนตามไล่ยิงรถบรรทุกหอย 2ผัวเมียเจ็บ

วันที่ 19 /8/62  เวลา 01.32น.พ.ต.ต.เฉลิมพล รุ่งรัตน์ สวป.สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งมีเหตุยิงกันบนถนนโชคสมานคุณ ซอย 1 หลังวัดโคกสมานคุณ(พระอารามหลวง) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งพร้อประสานพ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ , พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ และ พ.ต.ท.รณน สุรวิทย์ รองผกก.ป.สภ.หาดใหญ่ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบรถรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม็ค ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บฉ9796 พังงา ซึ่งเป็นรถบรรทุกหอยที่ท้ายกระบะมีหอยใส่กระสอบมาเต็มคันรถ จอดอยู่บนถนนในซอย ที่กระจกด้านคนขับมีรอยกระสุนปืน 1 รู และที่ขอบประตูอีก 1 รู มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ2 คน คือ นายมนพ กลิ่นผกา อายุ 36 ปี เป็นชาว จ.ระนอง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. 1 นัด และ น.ส.อมรรัตน์ นาคนิล อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ถูกยิงเข้าที่ข้างเอวขวา 1 นัด

หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี หาดใหญ่ นำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืน 11 มม.ตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานจากการสอบสวน ทราบว่า ทั้งคู่ถูกคนร้ายขับรถกระบะสี่ประตูสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนไล่ยิง และคาดว่าน่าจะหลบหนีออกไปตามถนนรัตนอุทิศ หรือถนนราษฎร์อุทิศ หรือเขต8 ซึ่งเป็นซอยที่ทะลุกับจุดเกิดเหตุ

ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจชุดสืบสวนจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะนั่งมาในรถอย่างน้อย 2 คน ส่วนสาเหตุของการถูกยิงทราบจากเพื่อนที่มีการโทรศัพท์พูดคุยกันก่อนเกิดเหตุว่าทั้ง 2 คนได้ขับรถกระบะมาจาก จ.ระนอง เพื่อมาส่งหอยที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยส่งให้เพื่อนที่ ต.ควนลัง

และเข้ามาส่งให้กับลูกค้าอีกเจ้าที่ในเมืองหาดใหญ่ และระหว่างทางได้มีการขับปาดหน้ากับรถกระบะคันหนึ่ง และกลายเป็นเรื่องมีการขับรถปาดกันไปมาจึงกลายเป็นเรื่องและถูกรถกระบะคันนี้ตามมาไล่ยิงจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นในที่สุด

ขอบคุณข้อมูลรูปภาพ : มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง