หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | (มีคลิป) ญาติสุดทน! โพสต์ไม่ขอยุ่งเกี่ยว "ตี๋ ดมกาว" หมดทางแก้ไข หวั่นก่อเหตุ
18 สิงหาคม 2562 | 14,870
หาดใหญ่ | (มีคลิป) ญาติสุดทน! โพสต์ไม่ขอยุ่งเกี่ยว "ตี๋ ดมกาว" หมดทางแก้ไข หวั่นก่อเหตุ

วันนี้ (18/8/62) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Suwimon Piyawansakun ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า "หาดใหญ่ ใครช่วยโบได้บ้างคะ ขอความช่วยเหลือ ช่วยแชร์หน่อยค่ะ ทำร้ายแม่โบ 2 รอบ ทุกคนในซอยไล่ก็ไม่ไป แจ้งตำรวจ ตำรวจไม่เอา ช่วยโบแชร์หน่อยค่ะ"

โดยทางผู้ใช้เฟซบุ๊กเปิดเผยว่า คนนี้ชื่อ ตี๋ เขาเป็นญาติของโบเองค่ะ เป็นน้องของพ่อ เขาอาศัยในซอกบ้านข้างบ้านโบ และญาติป๊าคือ น้าและป้า ซอกบ้านนี้เราทำขึ้นมาให้ตี๋อาศัย เขาดมกาวมานานมาก อาชีพเก็บขยะขาย 1.ที่บ้านเคยส่งไปบำบัดแล้ว ค่าใช้จ่ายในการบำบัด ทางเราก็รับผิดชอบ ไม่พอค่ากิน ค่าบุหรี่ อื่น ๆ นอกเหนือจาก ศูนย์บำบัดเรียก ตี๋ก็สั่งมาเก็บที่บ้านหมด ซึ่งเราไม่เคยนิ่งนอนใจเลยในการจัดการ แต่จะให้รับผิดชอบไปตลอดก็ไม่ใช่ เขาโดนจับ โดนพาไปบำบัด เขากลับสบาย เราหาเงินจ่าย ไม่ไหวแล้วค่ะ 2.เขาทำร้ายแม่มา 2 รอบ แจ้งความแล้ว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เคยเข้าคุกมา 2 รอบแล้ว เขาไม่เกรงกลัวตำรวจค่ะ บอกว่าตำรวจทำอะไรเขาไม่ได้ 3.เขาฉลาดค่ะ เวลาพ่อและพี่ชายโบไม่อยู่ เขาจะนิ่ง ไม่โวยวาย ฝ่ายผู้ชายในบ้านเขาจึงไม่รู้ ว่าเราแย่แค่ไหน 4.เขาดมกาว กลิ่นก็รบกวนที่บ้าน และข้างบ้าน ทั้งกลิ่นกาว กลิ่นฉี่ ทนดมกันทุกวัน 5.ในซอยบ้านเป็นบ้านเช่า และอพาร์ทเมนต์ ผู้เช่าทุกคนกลัว เพราะเขาดมกาว และถือไม้เดินไปมา คนมาส่งไปรษณีย์ยังไม่กล้าเข้ามาเลย 6.ทางเราไม่เคยนิ่ง แจ้งความก็แล้ว แต่ไม่มีผลอะไร พูดดีกับเขา ด่าเขา แต่เขาก็ไม่สนใจ บางครั้งสู้ด้วยซ้ำ เลยไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ 7.ทางโบและที่บ้าน ไม่ขอยุ่งเกี่ยวการใด ๆ กับบุคคลนี้อีกแล้ว ตายไป ศพก็ไม่ยุ่ง หากเขาทำคดี หรือทำร้ายใครอีก ได้โปรดเข้าใจทางเราด้วยนะคะ

ซึ่งตอนนี้ คนในซอยที่เป็นผู้หญิงล้วน 4-5 คน ได้ไล่เขาออกไปแล้ว แต่มั่นใจได้เลย มันแค้นและหาจังหวะลอบทำร้ายแน่นอน ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน ให้มันอยู่ มันก็ก่อกวนไม่ปลอดภัย ไล่มันไป ก็อาจจะโดนลอบทำร้ายอีก ใครมีทางออกแนะนำ ทักหาโบได้โดยตรงเลยนะคะ ขอความกรุณาด้วยค่ะ

 

ขอบคุณภาพ/คลิป : Suwimon Piyawansakun


เรื่องที่เกี่ยวข้อง