หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | เห็นกุญแจเสียบอยู่! ชายขับรถสองแถวทำเนียนเปิดเบาะ ขโมยของมีค่า
17 สิงหาคม 2562 | 6,037
หาดใหญ่ | เห็นกุญแจเสียบอยู่! ชายขับรถสองแถวทำเนียนเปิดเบาะ ขโมยของมีค่า

เห็นกุญแจเสียบอยู่! ชายขับรถสองแถวทำเนียนเปิดเบาะ ขโมยมือถือ ลานกลางห้างดัง เมื่อวานนี้(16 ส.ค.62) เวลา 13.00 น. ชุดสืบสวนตำรวจภูธรคอหงส์ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาชาย วัย 45 ปี อยู่ ม.7 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา ข้อหา "ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม หรือรับของโจร"

โดยเมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลา 11.40 น. ได้มีผู้เสียหายมาแจ้งความว่า วันที่ 11 ส.ค.62 ช่วงเวลา 15.00-18.00 น. ผู้เสียหายได้เสียบกุญแจรถจักรยานยนต์ลืมไว้ที่ รถออนด้าเวฟ 110 สีขาวดำ ไว้ที่ลานจอดรถหน้าห้างดัง ถ.กาญจนวาณิชต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จนเมื่อเวลา 18.00 น. จึงได้รู้ว่าทรัพย์สินสูญหาย โดยมีโทรศัพท์มือถือซัมซุงรุ่น S10 ราคา 29,000 บาท และกุญแจรถจักรยานยนต์พร้อมกุญแจบ้านพักของตนหาย

โดยผู้ต้องสงสัยเป็นคนขับรถรับส่งผู้โดยสาร สายหาดใหญ่ – สงขลา ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีเขียว หมายเลขทะเบียน สงขลา เมื่อตรวจสอบ ผู้ต้องสงสัยให้การยอมรับว่า ได้มาส่งผู้โดยสารที่ห้างแม็คโคร และเห็นกุญแจรถจักรยานยนต์เสียบอยู่ จึงได้เปิดเบาะดู พบโทรศัพท์มือถือ กุญแจบ้านและกุญแจรถจักรยานยนต์จึงได้เอาไปทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ยึดของกลาง และแจ้งข้อหาจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

 

ภาพและข้อมูลจาก ตำรวจภูธรคอหงส์


เรื่องที่เกี่ยวข้อง