หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวธุรกิจและเทคโนโลยี

หาดใหญ่ | ไม่ต้องไปไกลถึงกรุงเทพ! ม.อ.หาดใหญ่ เปิดแล้วศูนย์เลสิก "แก้ไขปัญหาสายตาด้วยเทคโนโลยีสูงสุด"
10 สิงหาคม 2562 | 25,042
หาดใหญ่ | ไม่ต้องไปไกลถึงกรุงเทพ! ม.อ.หาดใหญ่ เปิดแล้วศูนย์เลสิก "แก้ไขปัญหาสายตาด้วยเทคโนโลยีสูงสุด"

หาดใหญ่รู้ยัง? ม.อ. เปิดศูนย์เลสิก “แก้ไขปัญหาสายตาระดับเทคโนโลยีสูงสุด (SMILE)” ศูนย์เลสิก ม.อ. PSU Lasik Center ให้บริการชั้น 6 อาคาร 100 ปีโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 สิงหาคม 2562 มุ่งเน้นแก้ไขปัญหาสายตาระดับเทคโนโลยีสูงสุด (SMILE) เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.30 – 16.30 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

 

ศูนย์เลสิก ม.อ. PSU Lasik Center ก่อตั้งขึ้นโดยคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เพื่อให้บริการรักษาภาวะสายตาสั้น สายตาเอียง และสายตายาวโดยกำเนิด โดยเทคโนโลยีจากเยอรมนี ด้วยมาตรฐานคุณภาพการรักษาและบริการอย่างมืออาชีพ ด้วยจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากภาควิชาจักษุวิทยาคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มีความชำนาญและเชี่ยวชาญด้านเลสิกโดยเฉพาะอีกทั้งผ่านการฝึกอบรมจากสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ในการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยเครื่อง Excimer laser รุ่น Mel90 และเครื่อง Femtosecond Laser รุ่น VisuMax ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีผลการรักษาเป็นที่ยอมรับว่าให้ผลการรักษาที่มีความแม่นยำและมีประสิทธิภาพสูง

รูปแบบการรักษา PRK เป็นการผ่าตัดโดยการขูดผิวกระจกตา แล้วยิงด้วย Excimer laser เพื่อปรับเปลี่ยนความโค้งของกระจกตา 

Blade LASIK (ใบมีด) เป็นการแก้ไขสายตา โดยเปิดชั้นกระจกตาด้วยเครื่อง Microkeratome แล้วยิงด้วย Excimer Laser เพื่อปรับเปลี่ยนความโค้งของกระจกตา 

FemtoLASIK เป็นการแก้ไขสายตาที่มีความแตกต่างจากการรักษาวิธีเลสิกแบบเดิม โดยใช้แสงเลเซอร์ด้วยเครื่อง Femtosecond Laser แทนการใช้ใบมีดในการเปิดชั้นกระจกตา ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีผลการรักษาเป็นที่ยอมรับว่าให้ผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูง 

ReLEx SMILE การผ่าตัดแก้ไขสายตาแผลเล็กแบบไร้ใบมีด เป็นเทคนิคล่าสุดในการผ่าตัดแก้ไขสายตาด้วยเลเซอร์ที่มีแผลเล็กที่สุดเท่าที่เคยมีมาโดยใช้เครื่อง Femtosecond Laser ซึ่งจะเปิดให้บริการในต้นปี 2563

อัตราค่าบริการและการรักษา 4 รูปแบบ 

 

สำหรับการจองคิวนัดผ่าตัด และสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร : 074-451-746 / ติดตามข่าวสารและการอัพเดตต่าง ๆ ผ่าน FB Page : PSU Lasik Center - ศูนย์เลสิก ม.อ.

ภาพและข้อมูลจาก คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ - Medicine PSU


เรื่องที่เกี่ยวข้อง