หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | ตามหาญาติ! หญิงสูงวัยนั่งแก้ผ้า พูดจาไม่รู้เรื่อง ริมคลอง ร.5
23 กรกฎาคม 2562 | 15,663
หาดใหญ่ | ตามหาญาติ! หญิงสูงวัยนั่งแก้ผ้า พูดจาไม่รู้เรื่อง ริมคลอง ร.5

วันนี้ (23/7/62) มีผู้ใช้เฟชบุ๊กใช้ชื่อ Mew Arisara ได้โพสต์ข้อความประชาสัมพันธ์ตามหาญาติ ใจความว่า ขออนุญาตโพสต์ลง เพราะสงสารมาก มีหน่วยงานหนึ่ง (หน่วยงานที่ชอบจับแม่ค้าหาบเร่ )พามาปล่อยตั้งแต่เช้า ตลาดริมคลองร.5 แล้วก็ไป บอกแค่ว่า ไปจับมาจากตลาดสด โทรแจ้งตำรวจก็แล้ว หน่วยงานอื่นก็แล้ว ไม่สนใจ ไม่มีใครมารับไป ปล่อยให้เดินแก้ผ้า รถก็เยอะ ใครมีหน่วยงานไหน ที่มารับ ไปส่งโรงบาลจิตเวชสงขลาได้ ช่วยกันหน่อยนะคะ สงสารป้าเค้า ให้ของกินกันหิวป้าแกแล้ว ทำกันได้ลงคอ (เจริญจริงๆหน่วยงาน)

 

จากการสอบถามผู้พบเห็น ทราบว่า มีหน่วยงานหนึ่งนำตัวคุณป้ามาปล่อยไว้บริเวณตลาดนัดริมคลอง ร.5 ตั้งแต่ช่วงประมาณ 6 โมงเช้า คุณป้าอายุ ประมาณ 50 พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง บอกว่าตนเองมาจากพัทลุง ส่วนชื่อนั้นจำไม่ได้ บริเวณมือมีแผลที่มาจากการเกา เมื่อชวนคุยและถามจะร้องไห้ออกมา คุณป้านั่งอยู่บริเวณริมถนนในสภาพแก้ผ้า ชาวบ้านจึงนำเสื้อผ้ามาให้สวมใส่ 

 หาดใหญ่โฟกัส จึงขอเป็นช่องทางในการประชาสัมพันธ์ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ หรือหากใครเป็นญาติให้มารับตัวกลับ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายเนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีรถสัญจรค่อนข้างมาก 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ :  Mew Arisara


เรื่องที่เกี่ยวข้อง