หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

สงขลา | ฝนฟ้าคะนอง ส่วนมากบริเวณอำเภอเมือง รัตภูมิ คลองหอยโข่ง หาดใหญ่ สะเดา และนาทวี ส่วนมากระหว่างบ่ายถึงค่ำ
22 กรกฎาคม 2562 | 8,356
สงขลา | ฝนฟ้าคะนอง ส่วนมากบริเวณอำเภอเมือง รัตภูมิ คลองหอยโข่ง หาดใหญ่ สะเดา และนาทวี ส่วนมากระหว่างบ่ายถึงค่ำ

พยากรณ์อากาศสำหรับภาคใต้ฝั่งตะวันออก วันนี้(22 ก.ค.62) ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นเวลา 24 ชั่วโมง บริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันออกมีฝนหรือฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ส่วนมากในระหว่างบ่ายถึงค่ำ ลักษณะทางอุตุนิยมวิทยาที่สำคัญ มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย

ภาคใต้ฝั่งตะวันออก มีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 30 ของพื้นที่ ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ห่างฝั่งทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร  บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร

จังหวัดสงขลา มีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 30 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณอำเภอเมือง รัตภูมิ คลองหอยโข่ง หาดใหญ่ สะเดา และนาทวี ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม.  ห่างฝั่งทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร  บริเวณที มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร คาดว่าอุณหภูมิต่ำสุด 25 องศาเซลเซียส คาดว่าอุณหภูมิสูงสุด 33 องศาเซลเซียส

อำเภอหาดใหญ่ มีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 20 ของพื้นที ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม.

อธิบายแผนที่ : แผนที่อากาศผิวพื้นวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 01.00 น. หย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมอ่าวเบงกอล และประเทศเวียดนามตอนบน โดยมีมรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย หรือติดตามพยากรณ์อากาศเพิ่มเติมได้ที่ www.songkhla.tmd.go.th

 

ข้อมูลจาก ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคใต้ฝั่งตะวันออก 
 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง