หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

สะเดา | นักธุรกิจโรงแรมจัดมวยดัง "ศึกไทยมาเลย์เคไฟต์ด่านนอก"
21 กรกฎาคม 2562 | 7,506
สะเดา | นักธุรกิจโรงแรมจัดมวยดัง "ศึกไทยมาเลย์เคไฟต์ด่านนอก"

นักธุรกิจโรงแรม บ้านด่านนอก รอภาครัฐบาลไม่ไหว ขอเป็นแรงผลักดันกระตุ้นการท่องเที่ยวดึงชาวมาเลเซียมาเที่ยวบ้านด่านนอก เดินหน้าลุยจัดกิจกรรมกีฬามวยระหว่างประเทศ และเดิน-วิ่ง และพร้อมจัดมวยโลก

วันนี้ (21/7/62) เมื่อเวลา 11.00 น ที่โรงแรมเค แกรนด์ บ้านด่านนอก อ.สะเดา สงขลา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกัณภพ คงสุวัฒนะ นักธุกิจโรงแรม ได้จัดมีการแถลงข่าวการจัดมวยนัดพิเศษในศึก"ไทย-มาเลย์ เค ไฟต์ ด่านนอกครั้งที่1"กำหนดชกในวันที่ 4 สค.นี้ ณ เวทีสนามมวยชั่วคราว ข้างโรงแรม เค แกรนด์ ซอย กาญจนรุจิ 2 โดยมีคู่มวยเด็ดทั้งหมด 13 คู่ เป็นคู่มวยพิเศษ  นักชกไทยพบกับนักชกจากประเทศมาเลเซีย 3 คู่ และที่หลือเป็นมวยไทย จากภาคใต้ โดยมีนายณัฏฐชนน ศรีก่อเกื้อ เป็นประธาน และนายสุนัย พุทธกูล เป็นโปรโมเตอร์

ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยว ให้ชาวมาเลเซียหันมาเที่ยวบ้านด่านอก ที่มีโรงแรม สถานบันเทิง และสิ่งอำนวยสะดวกอย่างพร้อมสรรพให้มาก หลังจากกลุ่มนักท่องเที่ยวภาคบันเทิงกลางคืนล่มสลาย เราปั้นตลาดนักท่องเที่ยวคนไทยและชาวมาเลเซียที่สนใจในภาคกีฬาขึ้นมาแทน โดยพร้อมที่จะจัดมวยนัดพิเศษเดือนละครั้ง รวมการเดิน-วิ่ง และมวยโลกต่อไป

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง