หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

สงขลา | ฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณคาบสมุทรสทิงพระ อำเภอเมือง รัตภูมิ คลองหอยโข่ง ควนเนียง และหาดใหญ่ 
21 กรกฎาคม 2562 | 6,254
สงขลา | ฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณคาบสมุทรสทิงพระ อำเภอเมือง รัตภูมิ คลองหอยโข่ง ควนเนียง และหาดใหญ่ 

พยากรณ์อากาศสำหรับภาคใต้ฝั่งตะวันออก(21 ก.ค.62) 24 ชั่วโมง บริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันออกยังคงมีฝนหนักบางแห่ง บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวัง

ลักษณะทางอุตุนิยมวิทยาที่สำคัญ มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ยังคงมีกำลังแรง ภาคใต้ฝั่งตะวันออก มีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-35 กม./ชม. ห่างฝั่งทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร

จังหวัดสงขลา มีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณคาบสมุทรสทิงพระ อำเภอเมือง รัตภูมิ คลองหอยโข่ง ควนเนียง และหาดใหญ่ ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ห่างฝั่งทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร คาดว่าอุณหภูมิต่ำสุด 25 องศาเซลเซียส คาดว่าอุณหภูมิสูงสุด 33 องศาเซลเซียส

อธิบายแผนที่ : แผนที่อากาศผิวพื้นวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 เวลา 01.00 น. หย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมทะเลอันดามัน และบริเวณประเทศเวียดนามตอนบน โดยมีมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังแรงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย สำหรับบริเวณตอนใต้ของประเทศเกาหลีใต้ มีพายุโซนร้อนดานัส “DANAS” <1905> ปกคลุม หรือติดตามสภาพอากาศได้ที่ www.songkhla.tmd.go.th

ข้อมูลจาก ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคใต้ฝั่งตะวันออก 
 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง