หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวกีฬา

สงขลา | ขอให้เป็นความจริง! ลือหนัก...สนามกีฬาติณสูลานนท์ อาจเป็นสนามกีฬาที่จะจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก
19 กรกฎาคม 2562 | 10,977
สงขลา | ขอให้เป็นความจริง! ลือหนัก...สนามกีฬาติณสูลานนท์ อาจเป็นสนามกีฬาที่จะจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก

ขอให้เป็นความจริง! ลือหนัก...สนามกีฬาติณสูลานนท์ อาจเป็นสนามกีฬาที่จะจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 นัดแรกไทย-เวียดนาม รอบคัดเลือก ถือว่าเป็นการลุ้นรอฟังข่าวดีของชาวสงขลาเลยก็ว่าได้ หลังจากที่มีข่าวลือออกมาเป็ระยะ ๆ เกี่ยวกับการเล็งสนามติณสูลานนท์ สนามประจำจังหวัดสงขลา โดยสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้เป็นสนามกีฬาที่จะจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ในรอบคัดเลือก นัดแรก ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติเวียดนาม

โดยหลังจากมีการจับสลาก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ทีมชาติไทยถูกจับอยู่ใน “กลุ่ม G” ร่วมกับ เวียดนาม, มาเลเซีย, UAE และอินโดนีเซีย ซึ่งโปรแกรมนัดแรกของทีมชาติไทยต้องพบกับ เวียดนาม 

“สนามติณสูลานนท์” สนามประจำจังหวัดสงขลาที่ได้รับการรับรองจากสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (AFC) มีความพร้อมทั้งในด้านของพื้นที่(ความจุมากถึง 45,000 ที่นั่ง)  และทำเลที่ดีติดกับทะเล อีกทั้งล่าสุดมีการปรับปรุงส่วนต่าง ๆ ของสนามให้มีมาตรฐานตามที่ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ AFC ระบุไว้

แต่ขณะนี้มีข้อมูลรายงานว่า สนามติณสูลานนท์ ยังอยู่ระหว่างการปรับปรุงไฟส่องสว่างภายในสนามที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ และคาดว่าน่าจะเสร็จไม่ทันการแข่งขันในนัดแรก ที่จะเตะในช่วงต้นเดือนกันยายน 2562 แต่เชื่อว่าน่าจะเสร็จทันในเกมส์นัดที่ 3 กับ UAE ในช่วงเดือนตุลาคม เพราะฉะนั้นชาวสงขลาก็ยังคงต้องคอยลุ้นกันต่อไป ว่าข่าวลือดังกล่าวนี้จะเป็นจริงหรือไม่!

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง