หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวกีฬา

สงขลา | เริ่มแล้ว! ฟุตบอลนัดพิเศษ เพื่อช่วยเหลือ “มานพ สอนแก้ว” อดีตนักฟุตบอลชื่อดัง
1 กรกฎาคม 2562 | 12,092
สงขลา | เริ่มแล้ว! ฟุตบอลนัดพิเศษ เพื่อช่วยเหลือ “มานพ สอนแก้ว” อดีตนักฟุตบอลชื่อดัง

วันนี้ (01/07/62) เเฟน ๆ ฟุตบอล สงขลา เอฟซี ห้ามพลาด! ฟุตบอลนัดพิเศษ โดยจัดขึ้นที่ สนามกีฬาพรุค้างคาว ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา งานเริ่มเวลา 16.00 น. ผู้ชมและแฟนบอลที่สนใจสามารถเข้าชมได้ฟรีไม่มีค่าบัตรใด ๆ และยังสามารถร่วมบริจาคได้ที่สนาม คู่แรก เป็นฟุตบอลประชาชน คู่สอง เป็นฟุตบอล All Star ไชยรัตน์ vs All Star ดลเล๊าะ และคู่สุดท้าย สงขลา เอฟซี (2018) vs อดีตผู้เล่นวัวชน ยูไนเต็ด

 

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่สำคัญของแฟนบอล และแวดวงฟุตบอลสงขลา ภายหลังจากที่ “โค้ชเหน่ง” และ “โค้ชบอย” สตาฟโค้ชประจำสโมสรฟุตบอลสงขลา เอฟซี ได้จัดฟุตบอลนัดพิเศษเพื่อช่วยเหลือ “มานพ สอนแก้ว” อดีตนักฟุตบอลชื่อดัง ที่เคยค้าแข้งอยู่กับ วัวชน ยูไนเต็ด ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายหลังจากมีการประกาศจาก “โค้ชบอย” ฟุตบอลนัดนี้ก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ทั้งจากนักฟุตบอลและแฟนบอล โดยเฉพาะอดีตนักฟุตบอลทีมวัวชน ยูไนเต็ด

 “มานพ สอนแก้ว” อดีตนักฟุตบอลชื่อดัง

นำโดย “ไชยรัตน์ หมัดศิริ” และ “ดลเล๊าะ หมะอิ” อีกทั้งยังมีเซอร์ไพร์สจากทีมงานท่าเรือ อย่าง “เซอร์จเด็จ มีลาภ” อดีตเฮดโค้ชวัวชน ยูไนเต็ด รวมไปถึง “เซจิโอ ซัวเรซ” และ “เอเลียส ดอเลาะ” ซึ่งทั้งสามได้มีการตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน อีกทั้งงานนี้เรายังได้พบกับอดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทยชาวสงขลา อย่าง “โค้ชโย่ง” วรวุฒิ ศรีมะฆะ ซึ่งดูจากรายชื่อผู้เข้าร่วมแต่ละคนน่าจะช่วยสร้างสีสัน ความตื่นเต้น และบรรยากาศที่ดีให้กับฟุตบอลพิเศษนัดนี้ได้ อีกทั้งในภาคประชาชนยังได้รับการตอบรับจากศิลปินเพลงใต้เพื่อชีวิตอย่าง “อู๋ พันทาง” “กล้วย แสตมป์” และ “เดช อิสระ” ที่สนใจเข้าร่วมฟุตบอลคู่ประชาชนด้วย

 

 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง