หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

สงขลา | หนุ่มผมยาว "ศิลปิน อู๋ พันทาง" เข้ารับรางวัล ‘คนไทยตัวอย่าง’ ครั้งที่ 6
18 มิถุนายน 2562 | 8,216
สงขลา | หนุ่มผมยาว "ศิลปิน อู๋ พันทาง" เข้ารับรางวัล  ‘คนไทยตัวอย่าง’  ครั้งที่ 6

สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) โดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย ประธานสว.นท. โต้โผใหญ่ในงานพิธีประสาทเกียรตินิยมกิตติมศักดิ์ ต้นแบบคนดี คนทำดีต้นแบบสังคมแห่งปี ๒๕๖๒ “คนไทยตัวอย่าง” ครั้งที่ ๖ โดยได้รับเกียรติจาก พลเอก จิตตสักก์ เจริญสมบัติ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ อดีตโฆษกกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล

 

ทั้งนี้มีบุคคลผู้ทรงคุณวุฒิ และศิลปินดารานักแสดงเข้าร่วมรับรางวัลในสาขาต่างๆกันมากมาย ร่วมถึง อู๋ พันทาง หรือ นาย บรรณรักษ์ อินทศร ศิลปินนักร้องลูกหลานชาว อ.หาดใหญ่ จ. สงขลา ได้รับคัดเลือกเข้ารับรางวัล “คนไทยตัวอย่าง” สาขา ศิลปินดารานักแสดงตัวอย่างดีเด่น (ด้านการส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสังคม) ซึ่งได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่น โครงการวัยรุ่นไทยหัวใจสีขาวต้านยาเสพติด ลงพื้นที่โรงเรียน3จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยได้มอบความสุขทางเสียงเพลงพร้อมเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆเยาวชนให้ห่างไกลยาเสพติด และ กิจกรรมโครงการคนดีรักน้องดังๆ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ร่วมระดมทุนหาอุปกรณ์กีฬา การเรียน  ต่างๆให้น้องๆในเขตพื้นที่ภาคใต้ อย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นเวลาหลายปี โดยมีพิธีมอบรางวัล ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

 

อู๋ พันทาง ได้กล่าวขอบคุณทุกๆท่านที่มีส่วนร่วมในทุกๆกิจกรรมที่ผ่านมา และพร้อมที่จะสานต่อทุกๆโครงการต่อไป ท้ายสุด ได้ฝากผลงานเพลงใหม่ที่กำลังจะออกในช่วงปลายปีนี้ให้ทุกท่านฝากติดตามด้วย


เรื่องที่เกี่ยวข้อง