หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | สุนัถูกรถเหยียบ! ตั้งใจหรืออุบัติเหตุ นอนตายเรียง 3 ตัว
21 พฤษภาคม 2562 | 6,115
หาดใหญ่ | สุนัถูกรถเหยียบ! ตั้งใจหรืออุบัติเหตุ นอนตายเรียง 3 ตัว

วันนี้ (21/5/62)  เพจ WATCHDOG THAILAND ได้โพสต์เรื่องราว  รับเรื่องร้องเรียนเจ้าของหมาในหมู่บ้านอำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา ร่ำไห้ใจจะขาด เหตุลูกหมาสามตัวเล่นกันอยู่หน้าบ้านถูกรถเหยียบตายหมดทั้งที่เป็นถนนในหมู่บ้าน บ้านพรุธานี 8 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

เจ้าของร้องว่า ปกติไม่ได้ปล่อยหมาและจะพาหมาเข้ามานอนในบ้านตลอด แต่เมื่อคืนวันเกิดเหตุ วันที่ 20 พค. 2562 เวลา 21.30 เจ้าของกำลังนั่งกินข้าวอยู่ ลูกหมาพากันออกไปนอกบ้านแล้วคงวิ่งเล่นอยู่กลางถนน รถกระบะคันหนึ่ง วิ่งอย่างรวดเร็วทั้งที่เป็นถนนในหมู่บ้านเข้าเหยียบลูกหมาทั้งสามตัวเสียชีวิตทันทีโดยลักษณะภาพการเสียชีวิตและจุดที่ลูกหมานอนตาย เป็นลักษณะที่แปลกมาก

ชาวบ้านเล่าว่าปกติรถคันนี้จะขับเร็วและหยาบแบบนี้ประจำคนในหมู่บ้านรู้กันดี แต่ไม่มีใครอยากผิดใจกับคนในหมู่บ้าน จนกระทั่งเกิดเหตุสงสัย ขับรถเหยียบหมายังไงทีเดียวสามตัว WDT ประสาน พ.ต.อ.จักรแก้ว แก้วคงยศ ผกก.สภ.ทุ่งลุง สงขลา และองค์กรจัดสวัสดิภาพสัตว์บ้านหมายิ้มหาดใหญ่ ดูแลให้เจ้าของเข้าแจ้งความสงสัยเจตนาทารุณกรรมสัตว์ด้วยการขับรถเหยียบลูกหมาบนถนนภายในหมู่บ้าน เป็นข้อสงสัย หมานอนตายเกือบเป็นวงกลมเลือดทะลักออกปากจมูก ถ้าเป็นลักษณะอุบัติเหตุ ลูกหมาจะนอนตายในลักษณะนั้นได้หรือไม่ และจะเป็นไปได้อย่างไร นอกจากขับรถแล้วหมุนพวงมาลัยไล่เหยียบ ! ก็ต้องเรียกตัวผู้ต้องสงสัยเจ้าของรถ มาพิสูจน์เจตนากัน

ทั้งนี้ สร้างความสงสัยให้แก่เจ้าของและบรรดากลุ่มคนรักสุนัขเป็นอย่างมากถึงเหตุดังกล่าว จึงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบอย่างละเอียด

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : WATCHDOG THAILAND

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง