หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | ร่วมลงพื้นที่ตรวจ CCTV ในพื้นที่จังหวัดสงขลา
21 พฤษภาคม 2562 | 5,284
หาดใหญ่ | ร่วมลงพื้นที่ตรวจ CCTV ในพื้นที่จังหวัดสงขลา

ร่วมลงพื้นที่ตรวจ CCTV ในพื้นที่จังหวัดสงขลา ตามที่จังหวัดสงขลาได้ดำเนินการย้าย จัดระเบียบสายระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ในพื้นที่จังหวัดสงขลา โดยแต่งตั้งผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาร่วมเป็นกรรมการตรวจรับ นั้น 

วันนี้ (21 พ.ค.62) เวลา 09.30 น. ณ สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา และเจ้าหน้าที่ของศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเขต 12 (สงขลา) คณะกรรมการตรวจรับงานย้าย งานจัดระเบียบระบบสายกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ได้ร่วมกันตรวจรับงานจ้างย้ายอุปกรณ์ จัดระเบียบสายระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด 
สำหรับรายละเอียดขอบเขตของงาน ประกอบด้วย งานซ่อมเคเบิลใยแก้วนำแสง อาทิ การติดตั้งสายเคเบิลใยแก้วนำแสงความยาวตามที่กำหนด ตัดต่อเคเบิล รื้อถอน เป็นต้น

โดยดำเนินการในพื้นที่อำเภอเมืองสงขลา อำเภอหาดใหญ่ อำเภอสะบ้าย้อย อำเภอจะนะ และอำเภอเทพา และงานจัดระเบียบสายเคเบิลใยแก้วนำแสงพื้นที่อำเภอเมืองสงขลา

ซึ่งการตรวจงานเคลื่อนย้ายระบบ CCTV จากอาคารเก่ามายัง ชั้น 2 อาคารศูนย์ควบคุมสั่งการระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) งอยู่ในบริเวณสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ ทั้งนี้ การตรวจลงพื้นที่ตรวจรับงานดังกล่าว ถือเป็นโอกาสดีที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาจะได้รับทราบข้อมูลและสำรวจพื้นที่อำเภอต่าง ๆ เพื่อเป็นประโยชน์ในการปฏิบัติงานตามภารกิจการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนต่อไป 

ภาพและข้อมูลจาก ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา


เรื่องที่เกี่ยวข้อง