หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สุดหลอน!! ชายวัย 64 ปี ชาวสงขลา ตายคาห้องพักนาน 3 วัน เพื่อนสนิทยัน “เมื่อวานเพิ่งคุยกัน”
20 พฤษภาคม 2562 | 10,482
สุดหลอน!! ชายวัย 64 ปี ชาวสงขลา ตายคาห้องพักนาน 3 วัน เพื่อนสนิทยัน “เมื่อวานเพิ่งคุยกัน”

เมื่อวาน 19/5/62  เวลาประมาณ 19.00 น. ร.ต.อ.ประยูร วิทยา รองสว.(สอบสวน) สน.ราษฏร์บูรณะ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า ในซอยย่านประชาอุทิศ แขวงราษฏร์บูรณะ เขตราษฏร์บูรณะ กรุงเทพฯ  จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบศพ นายธานี สังข์ทอง อายุ 64 ปี ชาว จ.สงขลา หัวหน้าพนักงาน รปภ.ของบริษัทแห่งหนึ่ง เสียชีวิตอยู่ในห้องเช่า  สภาพศพขึ้นอึด ร่างเริ่มเน่าเปื่อย ส่งกลิ่นเหม็นเน่า คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน

แต่ที่เป็นเรื่องที่หน้าตกใจเมื่อเพื่อนของผู้ตาย นางวันดี ชูโชติ อายุ 67 ปี ยืนยันว่า เมื่อวาน(18/5/62) ได้นำข้าวและไอศกรีมมาให้นายธานี ยังได้พูดคุยกันอยู่ แต่ไม่ได้เดินไปในห้องซึ่งตนเห็นนายธานีนั่งในสภาพนั่งชันเข่าก้มหน้า พูดด้วยแต่ไม่สบตา ตนยังถามไปว่า “ทำไมเวลาคุยไม่หันหน้ามามอง” ผู้ตายตอบว่า “กำลังยุ่งอยู่” เลยเอาข้าววางไว้หน้าห้อง ไม่ได้เอะใจอะไร

และยังมีผู้ที่พักอาศัยภายในตึกแห่งนี้บอกว่า (18/5/62) วันเดียวกันยังเห็นผู้ตายนั่งอยู่หน้าตึก สร้างความสยองและขนหัวลุกให้แก่ผู้พบเห็นอย่างมาก ทั้งเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งต่อ โรงพยาบาลศิริราช เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากโรคประจำตัวเนื่องจากผู้ป่วยเป็นโรคหัวใจ

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ :  อินทรี 136 ,นาง โชติกา ม่วงใจรักษ์,นาย อนุชิต ทองจินดา ,นาย สมศักดิ์ เปรมเดช อาสาฯแจ้งข่าว, แผนกอาสาสมัคร มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย สายด่วน 1418

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง