หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | ตามล่า!! โจรแสบ “ทุบหัว-แทง”ก่อนกระชากเป๋า (ถ.สามชัย-หาดใหญ่)
19 พฤษภาคม 2562 | 7,883
หาดใหญ่ | ตามล่า!! โจรแสบ “ทุบหัว-แทง”ก่อนกระชากเป๋า (ถ.สามชัย-หาดใหญ่)

ย้อนไปคืนวันที่ 18/2/62 เวลาประมาณตี 2 กว่า ได้เกิดเหตุการณ์คนร้าย 2 คน อายุประมาณ 20 ปี กระชากกระเป๋าและใช้เก้าอี้ไม้ทุบหัวของนายอัศจรรย์ สาแหละอาดัม อายุ19ปี ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก

หาดใหญ่โฟกัส จึงลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ นายอัศจรรย์ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองได้เดินออกจากที่ทำงาน จากร้าน sleepless ประมาณ 02.16 น. โดยเดินคนเดียวเพื่อที่จะไปเซเว่นซื้อไข่ไก่และน้ำอัดลมกลับบ้าน ในขณะที่เดินออกจากเซเว่นได้เดินออกมาเรื่อย ๆ ทางถนนสามชัย และตนได้สังเกตเห็นวัยรุ่นท่าแปลก ๆ 2 คน นั่งอยู่ ได้มองหน้าตนจึงมองกลับแต่ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งเดินมาถึงร้าน new it ร้านขายอุปกรณ์มือถือ ได้มีคนเดินตามมาจากด้านหลัง และได้ใช้เก้าอี้ฟาดเข้าหัวอย่างหนัก ส่วนคนร้ายอีกคนได้กระชากกระเป๋าออกจากมือ แต่ผู้เสียหายขัดขืน จนคนร้ายพูดขึ้นว่า "ให้หยุด และส่งกระเป๋ามา"

โดยผู้เสียได้เล่าให้ฟังอีกว่าคนร้ายมีอาวุธเป็นมีดพับอันเล็ก และคาดว่าน่าจะเอามาเผื่อตัดสายกระเป๋าเท่านั้น แต่ผู้เสียหายได้วิ่งและใช้เท้าถีบคนร้ายอีกคนออกไป วิ่งไปยังหัวเลี้ยวตรงคลองบริเวณสามชัย แต่ระหว่างนั้นได้ล้มลงคนร้ายจึงได้ใช้มีดที่พกมาแทงไปยังสะโพก 1 แผล  ทำให้กระเป๋าหลุดมือ คนร้ายจึงได้กระเป๋าไป ภายในกระเป๋ามีบัตรเอทีเอ็ม และบัตรประชาชนเงินสดไม่ถึง 300 บาท

หลังจากนั้นตนจึงตั้งสติและวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากที่ร้านที่ตนทำงานอยู่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลกับจุดเกิดเหตุ  ก่อนไปทำแผลที่ รพ.และได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง