หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่| ไม่รอดวิ่งราวต่างชาติ ศรีภูวนารถ - หาดใหญ่
19 พฤษภาคม 2562 | 8,266
หาดใหญ่| ไม่รอดวิ่งราวต่างชาติ ศรีภูวนารถ - หาดใหญ่

เมื่อเช้าวันนี้(19/05/62) เวลา 07.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร้อยเวร สภ.คอหงส์ รับแจ้งเหตุมีพลเมืองดีจับคนร้ายวิ่งราวทรัพย์หญิงชาวต่างชาติ สี่แยกไฟแดงไดอาน่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไว้ได้
หลังรับแจ้งพร้อมด้วยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดงไดอาน่า ถนนศรีภูวนารถ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบพลเมืองดีเป็นวินมอไซค์รับจ้างช่วยกันจับโจรวิ่งราวทรัพย์หญิงชาวต่างชาติ ทราบชื่อ นายฮินาพิส เจ๊ะอาเเซ อายุ 26 ปี 247/3 ม.2 ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส ในสภาพสะบักสะบอม เบื้องต้นหญิงชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายและมีอาการตกใจ

จากการสอบถามหญิงชาวต่างชาติ ได้เล่าว่า ตนเดินลงมาจากคอนโดนภาลัยกำลังจะเดินไปหาอาหารรับประทาน บริเวณใกล้เคียงรอบๆห้างไดอาน่า ระหว่างหญิงชาวต่างชาติกำลัวเดินสะพายกระเป๋าอยู่นั้น นายฮินาพิสซึ่งกำลังนั่งอยู่บริเวณใกล้ๆคอนโดทางออก ก็ได้วิ่งมาจากข้างหลังก่อนจะดึงกระเป๋าสะพายทำให้หญิงชาวต่างชาติล้มลงไปกับพื้นถนนทันที ระหว่างนั้นได้มีการยื้อแย่งกัน หญิงชาวต่างชาติจึงตะโกนขอความช่วยเหลือ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่วินมอไซค์เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดต่างวิ่งเข้าช่วยเหลือหญิงชาวต่างชาติและจับโจรวิ่งราวทรัพย์ได้ในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน นายฮินาพิส คนร้ายวิ่งราวทรัพย์  ได้เล่าว่า ตนเองเป็นชาวนราธิวาสได้เดินทางมาเยี่ยมเพื่อนและเที่ยวหาดใหญ่เพียงคนเดียวจนเงินหมดตัว ซึ่งระหว่างนั้นตนเองเกิดหิวข้าวอย่างหนัก เลยตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอหงส์ ได้นำตัวนายฮินาพิสส่งพนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง