หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | ชาวเน็ตแห่แสดงความเสียใจ !! หนุ่มโพสต์สั่งเสีย ก่อนปลิดชีพตัวเอง
25 เมษายน 2562 | 10,367
หาดใหญ่ | ชาวเน็ตแห่แสดงความเสียใจ !! หนุ่มโพสต์สั่งเสีย ก่อนปลิดชีพตัวเอง

กลายเป็นเรื่องราวที่่น่าสลดใจ!! วันนี้ 25/4/62 เมื่อผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความ

อย่าเรียกว่าโพสต์ลาตาย หรือสั่งเสียเลยนะ มันดูน่ากลัวแปลกๆ

คือเราก็ได้คิดเรื่องนี้มาหลายรอบแล้วนะ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ทำซักที แต่ครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้คิดแล้ว เพราะเราจะทำมันจริงๆ ต้องบอกไว้เลยว่ามันไม่ใช่อารมณ์ชั่ววูบนะ ก่อนอื่นเลยต้องขอโทษพ่อแม่ก่อน ซึ่งผมก็รู้ว่าขอโทษยังไงก็ไม่อาจลบความผิดครั้งนี้ที่ผมทำได้ อยากจะบอกให้ท่านทราบ ว่าผมรักท่าน แต่ผมไม่อาจอยู่ในโลกใบนี้ได้แล้วจริงๆ ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ใครหรอก อยู่ที่ตัวผมเองทั้งสิ้น ทั้งนี้ก็ขออภัยเพื่อนๆที่กำลังใกล้สอบด้วยนะ สู้ๆล่ะ ทำให้เต็มที่ แล้วก็ขอโทษด้วยนะ หญิง ที่เราไม่สามารถพาเราสองคนไปได้ไกลกว่านี้ ไม่ต้องโทษตัวเองนะ ที่เราทำแบบนี้ไม่เกี่ยวกับใครทั้งสิ้น ขอบคุณเพื่อนๆนะ ที่อยู่ด้วยกันมาตลอด ที่คอยให้กำลังใจ ทั้งกลุ่มด้อบบี้ หรือแก็งค์ไม่สู้คน หรือแม้แต่เพื่อนคนอื่นๆ และก็เพื่อนที่สนิทที่สุดอย่างแบงค์ และบิ้ก หรือแม่แต่ตา ถ้ามีโอกาสก็ไว้เจอกันใหม่นะ ทุกคน

และเมื่อช่วงเช้า (25/4/62) ได้รับแจ้งพบว่าผู้โพสต์ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยมีผู้พบร่างเสียชีวิต ผูกคอตัวเองภายในห้องน้ำของหอพักดังกล่าว ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายคาดเป็นเรื่องส่วนตัวทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กำลังหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

ทั้งนี้ หาดใหญ่โฟกัส ขอแสดงความเสียกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และงดลงภาพใดๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์เนื่องจากสร้างความสะเทือนใจให้กับญาติผู้เสียชีวิต

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง