หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

ระโนด | หมดอนาคต! รวบหนุ่มวัย 26 คาจุดตรวจ หลังพบยาบ้า 720 เม็ด
24 เมษายน 2562 | 8,100
ระโนด | หมดอนาคต! รวบหนุ่มวัย 26 คาจุดตรวจ หลังพบยาบ้า 720 เม็ด

รวบหนุ่มระโนดวัย 26 คาจุดตรวจ หลังพบยาบ้า 720 เม็ด เมื่อวานนี้(23 เม.ย.62) เวลาประมาณ 22.30 น. เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม สภ.ระโนด ผู้จับกุม(หน.ชุด) ร.ต.อ.พร้อมวุฒิ พร้อมพูล หน.จับกุม พร้อมกำลัง ตั้งจุดสกัดแยกตลาดเทศบาล ต.ระโนด อ.ระโนด จ.สงขลา 

ซึ่งระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ขับขี่ผ่านมาให้สัญญาณไฟชิดซ้าย โดยมีผู้ต้องหา นายฤทธิพร จันทร์บุรี อายุ 26 ปี ที่อยู่ หมู่ที่ 1 ต.คลองแดน อ.ระโนด จ.สงขลา(ทราบชื่อภายหลัง) เป็นผู้ขับขี่รถผ่านมา แสดงความบริสุทธิ์ใจ ขอตรวจค้นพบของกลางยาบ้า ของกลาง จำนวน 720 เม็ด ห่อด้วยกระดาษสีขาว ประทับตรา 999 และรัดด้วยยางวง ซุกซ่อนไว้ในขอบกางเกงยีนส์ขายาวสีดำที่พับไว้ด้านในข้างขวาที่นายฤทธิพร สวมใส่อยู่ และของกลางลำดับที่ 2(โทรศัพท์) ยี่ห้อ wiko สีขาว ใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงยีนส์ขายาวสีดำด้านหน้าขวาไว้ยึดของกลาง

ตรวจปัสสาวะ รพ.ระโนด ปรากฎผลบวก เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทเอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และขับขี่รถจักรยานยนต์ขณะมีสารเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทเอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ในร่างกายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทเอมเฟตามีนหรือยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย บันทึกส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ระโนด

ภาพและข้อมูลจาก ตำรวจภูธรระโนด


เรื่องที่เกี่ยวข้อง