หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | "แอร์เอเชีย" แจงเหตุเครื่องบินขัดข้อง เที่ยวบินหาดใหญ่-ดอนเมือง
22 เมษายน 2562 | 13,603
หาดใหญ่ | "แอร์เอเชีย" แจงเหตุเครื่องบินขัดข้อง เที่ยวบินหาดใหญ่-ดอนเมือง

จากกรณีผู้ใช้เฟชบุ๊กใช้ชื่อ Paween Va Pardithsuwa ได้โพสต์ภาพและข้อความ ใจความว่า ขอให้ทุกคนบนไฟลท์ FD3111 เดินทางปลอดภัยนะ อัลเลาะคุ้มครอง หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านนับถือคุ้มครองให้ถึงดอนเมืองโดยปลอดภัย ใจเราไม่ไหว ขอไปต่อวันพรุ่งนี้ เห็นใจทุกฝ่าย แต่เอาจริงๆ เราเป็นผู้โดยสาร การที่เครื่องบิน ติดๆดับๆ 2 -3 รอบ แล้วกัปตันยังมั่นใจที่ประกาสว่าปลอดภัยบินได้ 100% เราใจบาง กลัว ขอยอมแพ้และเลือกที่จะเปลี่ยนไฟลท์ Good luck นะทุกคน

ล่าสุด เมื่อวาน 21/4/62 สายการบินแอร์เอเชีย ได้ชี้เเจง ว่า เที่ยวบิน FD3111 หาดใหญ่-ดอนเมือง วันที่ 20 เมษายน 2562 มีผู้โดยสาร 166 คน นักบินเเละลูกเรือ 6 คน รวม 172 คน กำหนดออกเดินทางจากท่าอากาศยานหาดใหญ่ เวลา 19.35 น. ถึงท่าอากาศยานดอนเมือง เวลา 21.00 น. ได้ตรวจพบความขัดข้องทางเทคนิคก่อนบิน วิศวกรอากาศยานจึงจำเป็นต้องตรวจเช็คโดยละเอียดตามมาตรฐานสากล จนเครื่องพร้อมให้บริการ อย่างไรก็ตามเพื่อความสะดวกสำหรับผู้โดยสารทุกท่าน สายการบินจึงตัดสินใจเปลี่ยนอากาศยานลำใหม่ มาให้บริการในเที่ยวบิน FD3111 ดังกล่าว

สายการบินแอร์เอเชียขออภัยในความไม่สะดวกเเละล่าช้าที่เกิดขึ้นกับเที่ยวบินดังกล่าว พร้อมยืนยันให้บริการโดยคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดตามมาตรฐานสากลในทุกเที่ยวบิน

ขอบคุณเรื่องราว : Paween Va Pardithsuwa

 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง