หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวธุรกิจและเทคโนโลยี

สงขลา | เริ่มแล้ว!! ต่อภาษีรถประจำปีผ่านอินเทอร์เน็ต ง่าย ๆ ทำได้เองที่บ้าน
6 เมษายน 2562 | 20,012
สงขลา | เริ่มแล้ว!! ต่อภาษีรถประจำปีผ่านอินเทอร์เน็ต ง่าย ๆ ทำได้เองที่บ้าน

เริ่มแล้ว!! ต่อภาษีรถประจำปีผ่านอินเทอร์เน็ต ง่าย ๆ ทำได้เองที่บ้าน ประกาศกรมขนส่งทางบก ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นไป ขอแจ้งปรับปรุงเงื่อนไขการให้บริการยื่นชำระภาษีรถประจำปีผ่านอินเทอร์เน็ต โดยรถที่นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน รถยนต์ส่วนบุคคลเกิน 7 คน รถยนต์ส่วนบุคคล และรถจักรยานยนต์ สามารถซื้อกรมธรรม์ตาม พรบ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ พ.ศ.2535 ได้ทั้งจากระบบออนไลน์ หรือซื้อผ่านผู้ให้บริการ/บริษัทประกันภัย/ตัวแทน/นายหน้า จากภายนอก เพื่อประกอบการยื่นชำระภาษีรถประจำปีต่อไป 

โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าเว็บไซค์ https://bit.ly/2G3qY6g เพื่อต่อภาษีรถ โดยไม่ต้องเดินทางไปขนส่งให้เสียเวลา แถมยังเป็นวิธีที่สะดวกรวดเร็วกว่าอีกด้วย

ซึ่งผู้เข้าใช้บริการ จะต้องลงทะเบียนเพื่อขอรับรหัสผ่านในขั้นต้น และกรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถ เลือกต่อภาษี ทั้งนี้สิ่งที่ต้องใช้กรอก : เลขที่ของ พรบ. ที่ไม่หมดอายุ *** (ถ้ารถเกิน 7 ปีต้องตรวจสภาพด้วย)

สามารถเลือกช่องทางการชำระเงิน โดยจะบวกค่าส่ง ems 40 บาท บริการชำระด้วยบัตรเครดิตออนไลน์ ได้แก่ ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงศรีอยุธยา หรือที่เคาน์เตอร์ธนาคารบริการ ได้แก่ ธ.กรุงไทย , ธ.กรุงเทพ , ธ.ธนาชาต , ธ.ก.ส ,ธ.ไทยธนาคาร , ธ.กรุงศรีอยุธยา , ธ.ทหารไทย , บริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิส ชำระที่ตู้ ATM ได้แก่ ธ.กรุงไทย , ธ.ธนาชาต , ธ.กรุงเทพ , ธ.ทหารไทย

กรมการขนส่งทางบก จะส่งใบเสร็จรับเงิน เครื่องหมายแสดงการเสียภาษี และ กรมธรรม์ พ.ร.บ คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ ให้ผู้ชำระเงินทางไปรษณีย์ ซึ่งใช้เวลารอไม่เกิน 7 วัน ป้ายภาษีของเราก็จะเดินทางมาถึง เพิ่มเติมเราสามารถต่อล่วงหน้าได้ 3 เดือน (การกำหนดสีและลักษณะของรถตามกฏหมายว่าด้วยรถยนต์ พ.ศ.2549)


เรื่องที่เกี่ยวข้อง