หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวธุรกิจและเทคโนโลยี

รพ.สงขลานครินทร์ เปิดศูนย์บริการประกันครบวงจร ณ คลินิกพิเศษอาคารศรีเวชวัฒน์
29 มีนาคม 2562 | 21,880
รพ.สงขลานครินทร์ เปิดศูนย์บริการประกันครบวงจร ณ คลินิกพิเศษอาคารศรีเวชวัฒน์

โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ร่วมเปิดศูนย์บริการประกันครบวงจร และห้องรับรองพิเศษ ณ คลินิกพิเศษอาคารศรีเวชวัฒน์ พร้อมรับมอบถังออกซิเจนจากเครือฟินิกซ์ เพื่อแชร์ลมหายใจให้เพื่อนมนุษย์ 

วันนี้ (29 มี.ค. 62) นายแพทย์ กิตติศักดิ์ ศรีพงษ์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ร่วมเปิดศูนย์บริการประกันครบวงจร และห้องรับรองพิเศษ ณ คลินิกพิเศษอาคารศรีเวชวัฒน์ พร้อมรับมอบถังออกซิเจนจากเครือฟินิกซ์ เพื่อแชร์ลมหายใจให้เพื่อนมนุษย์ โดยมีนางรมณา ภัทรลภาสหัส เจ้าของสำนักงาน บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด และผู้อำนวยการบริหารเครือฟีนิกซ์ ERD ร่วมเปิดศูนย์ฯ และห้องรับรองพิเศษ พร้อมมอบถังออกซิเจนดังกล่าว 

นายแพทย์ กิตติศักดิ์ ศรีพงษ์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ กล่าวว่า คลินิกบริการพิเศษ อาคารศรีเวชวัฒน์ ชั้น1 ให้บริการคลินิกตรวจสุขภาพ คลินิกผิวหนัง คลินิกอายุรกรรม คลินิกศัลยกรรม คลินิกเด็ก คลินิกทดสอบภูมิแพ้ (เด็กและผู้ใหญ่) และคลินิกจิตเวช ซึ่งตรวจโดยอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ข้าราชการสามารถเบิกได้ ตามสิทธิ์กรมบัญชีกลาง (ทุกสิทธิ์สำรองจ่ายเงินสด แล้วนำไปเบิกตามสิทธิ์) ซึ่งการที่เครือฟีนิกซ์ ได้เปิดศูนย์บริการประกันครบวงจร และห้องรับรองพิเศษ ในครั้งนี้ จะเป็นการให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งลูกค้าทั่วไป และลูกค้าที่ทำประกัน เพิ่มความสะดวกรวดเร็ว สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้มาใช้บริการได้อย่างแน่นอน

ด้าน นางรมณา ภัทรลภาสหัส เจ้าของสำนักงาน บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด และผู้อำนวยการบริหารเครือฟีนิกซ์ ERD กล่าวว่า สำหรับศูนย์บริการประกันครบวงจรและห้องรับรองพิเศษ Phoenix One Stop Service Insurance AND Phoenix Lounge พร้อมดูแลลูกค้าประกันให้ได้รับความพึงพอใจในการมาใช้บริการ เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าประกัน เพราะทีมงานฟีนิกซ์ เริ่มต้นจากคนรุ่นใหม่ที่อยากเห็นธุรกิจประกันเติบโต ทีมงานฟีนิกซ์เกิดจากการรวมตัวกัน ด้วยผู้มากประสบการณ์ที่ทำงานอยู่ในวงการประกันชีวิตมากว่า 10 ปีขึ้นไป มีเป้าหมายที่จะสร้างนวัตกรรมทางประกันชีวิตให้คนไทยสามารถเข้าถึงได้ และรู้สึกได้ว่า ประกันชีวิต คือ Member ทางสุขภาพอย่างหนึ่งที่สำคัญ ซึ่งอยากให้คนไทยได้พบกับนวัตกรรมประกันสุขภาพแบบใหม่ Support ในเรื่องของการตัดแว่น , ทำฟัน , คลอดบุตร , ฉีดวัคซีน และตรวจสุขภาพประจำปี ฯลฯ และสามารถใช้ประกันสุขภาพฉบับเดียวคุ้มครองได้ทั่วโลก ซึ่งจะได้รับการดูแล ระดับ VIP ในห้องสูทสุดหรู และได้รับบริการที่มืออาชีพจากตัวแทนของฟีนิกซ์ 

ทั้งนี้ภายในงานยังมีการมอบถังออกซิเจนให้กับทางโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ภายใต้ชื่อโครงการ “ถังออกซิเจนยืมฟรี” เพื่อส่งต่อลมหายใจ นำไปใช้ในการบริการให้กับผู้ป่วยที่ต้องใช้ถังออกซิเจน อีกด้วย

ภาพและข้อมูลจาก สุธิดา พฤกษ์อุดม / วสันต์พรรษ จำเริญนุสิต สวท.สงขลา


เรื่องที่เกี่ยวข้อง