หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

องค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม รับสมัครพนักงานจ้าง จำนวน 6 อัตรา (25 มีนาคม - 2 เมษายน 62)
24 มีนาคม 2562 | 5,949
องค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม รับสมัครพนักงานจ้าง จำนวน 6 อัตรา (25 มีนาคม - 2 เมษายน 62)

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง จำนวน 6 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม - 2 เมษายน 2562

- ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ สังกัดกองคลัง จำนวน 1 อัตรา

ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือใน สาขาวิชาหรือทางอื่น ที่ ก.จ. , ก.ท. , หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

- ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ สังกัดกองช่าง จำนวน 1 อัตรา

ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท., หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จาก หน่วยงานของรัฐ สถาบันการศึกษาของรัฐ หรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลา ในการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

- ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ สังกัดกองสาธารณสุขฯ จำนวน 1 อัตรา

- ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ สังกัดกองสวัสดิการสังคม จำนวน 1 อัตรา

- พนักงานขับรถยนต์ สังกัดกองสาธารณสุขฯ จำนวน 1 อัตรา

ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา มีความรู้ความสามารถอย่างเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ ได้ปฏิบัติงานหรือเคยปฏิบัติงานเกี่ยวกับการขับรถยนต์ติดต่อกันมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยจะต้อง มีหนังสือรับรองการปฏิบัติงานจากนายจ้างหรือหน่วยงานที่เคยปฏิบัติงานนั้น ซึ่งระบุถึงลักษณะงานและระยะเวลาที่ ปฏิบัติงาน

-  คนงานทั่วไป สังกัดกองสวัสดิการสังคม จำนวน 1 อัตรา

ผู้สนใจสมัครติดต่อขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองพร้อมหลักฐาน ณ สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม ตำบลท่าข้าม อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยกำหนดรับสมัครวันที่ 25 มีนาคม – 2 เมษายน 2562 ในวันและเวลาราชการ (ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น.) 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก


เรื่องที่เกี่ยวข้อง