หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | ตามหาเบาะแส "ชนแล้วหนี" มีผู้ได้รับบาดเจ็บกระโหลกร้าว
24 มีนาคม 2562 | 6,789
หาดใหญ่ | ตามหาเบาะแส "ชนแล้วหนี" มีผู้ได้รับบาดเจ็บกระโหลกร้าว

วันนี้(24/03/62) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ซีเปียย ยยย. ส่งข้อความมาทางเพจหาดใหญ่โฟกัสเพื่อขอความช่วยเหลือ ตามหาเบาะแส เหตุชนแล้วหนี เมื่อวันที่ 20 มี.ค.62 เวลาประมาณ 03.00 น. บริเวณ ถ.เพชรเกษม ฝั่งขาออกหาดใหญ่ ช่วงบริเวณหน้า ธ.กสิกรไทย สาขาหาดใหญ่ใน จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้า

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บกระโหลกร้าว จึงมาขอความช่วยเหลือ หากท่านใดมีกล้องหน้ารถ หรือมีกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ (เนื่องจากภาพที่มีไม่สามารถมองเห็นป้ายทะเบียนรถ) โปรดแจ้งกับทางญาติผู้บาดเจ็บ เพื่อจะใช้ยื่นต่อทางพนักงานสอบสวน ติดตามคู่กรณี

โดยทางเพจได้มีการโพสต์ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า "เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของคืนวันที่ 20 มี.ค.62 ที่บริเวณ ถ.เพชรเกษม ฝั่งขาออกหาดใหญ่ ช่วงบริเวณหน้า ธ.กสิกรไทย สาขาหาดใหญ่ใน ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ก่อนที่รถยนต์เก๋งจะขับหลบหนีไป(ไม่ได้จอดช่วยเหลือ) เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้แจ้งได้รับบาดเจ็บกระโหลกร้าว มีแผลถลอกตามร่างกาย ขณะนี้เข้าพักรักษารอดูอาการว่าจะต้องผ่าตัดหรือไม่ที่ รพ.หาดใหญ่ ส่วนรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุทางญาติได้แจ้งความและขอตรวจสอบกล้อง CCTV จากที่ต่าง ๆ ตามเส้นทางที่คู่กรณีใช้ (กล้องจับภาพได้ขณะลงสะพานลอยหน้าโรงพัก ข้ามแยกสะพานดำ หลังเกิดเหตุมุ่งหน้าออกไปนอกเมืองหาดใหญ่) แต่ไม่เห็นทะเบียนรถของคู่กรณี จึงมาขอความกรุณาจากทุกท่าน หากท่านใดมีกล้องหน้ารถ หรือมีกล้องหน้ากิจการร้านค้า ในเส้นทางที่คู่กรณีใช้ ที่เห็นป้ายทะเบียนรถ โปรดแจ้งมาที่ 096-8637947 ข้อมูลเบาะแสต่างๆทางญาติจะใช้ยื่นกับทางพนักงานสอบสวน เพื่อให้ติดตามคู่กรณีเท่านั้น"

ทางทีมข่าวหาดใหญ่โฟกัสจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาสัมพันธ์ ตามหาเบาะแส คู่กรณี และสามารถแจ้งเบาะแสไปได้ที่เบอร์ 096-8637947 หรือทางเฟซบุ๊ก ซีเปียย ยยย. ได้ทันที

 

ภาพและข้อมูลจาก  ซีเปียย ยยย. / อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง