หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวกีฬา

สงขลา | เสร็จสิ้นแล้ว การแข่งขันฟุตบอลนักเรียนใหญ่ที่สุดในภาคใต้ "Kickoff Youth Cup 2019"
20 กุมภาพันธ์ 2562 | 12,337
สงขลา | เสร็จสิ้นแล้ว การแข่งขันฟุตบอลนักเรียนใหญ่ที่สุดในภาคใต้ "Kickoff Youth Cup 2019"

เสร็จสิ้นกันไปแล้ว สำหรับการแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 7 คน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ "Kickoff Youth Cup 2019" ณ สนาม Kickoff Arena (หลังโฮมโปรคลองแวะ) เมื่อวานนี้(19/02/62) ถือเป็นวันสุดท้าย สำหรับการแข่งขัน "KICKOFF YOUTH CUP 2019" หลังมีการแข่งขันฟุตบอลนักเรียน มากกว่า 4 วัน มีโรงเรียนในจังหวัดสงขลาเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 30 โรงเรียน ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท

โดยในพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก นายประสงค์ บริรักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองเขารูปช้างและนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา เป็นประธานในการเปิดพิธีการแข่งขัน 

ซึ่งการแข่งขันดังกล่าวเป็นการจับมือร่วมกันระหว่าง Kickoff Arena และ Songkhla fc ทีมบอลชื่อดังของหวัดสงขลา โดยมีมูลนิธิ zico foundation น้ำดื่มสิงห์ บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ซุปเปอร์กาแฟ จำกัด ไอศกรีมวอลล์ และคุณธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล คุณพรรษา มีสัตย์ธรรม อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นผู้ร่วมให้การสนับสนุน

"KICKOFF YOUTH CUP 2019" มีวัตถุประสงค์ในการจัดเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนในจังหวัดสงขลาได้มีสุขภาพที่แข็งแรงและสามารถพัฒนาตัวเองเพื่อเป็นนักกีฬาที่ดีในอนาคต โครงการนี้อาจจะเป็นใบเบิกทางสู่อนาคตที่ดีของนักกีฬาทุกคน

การแข่งขันเป็น 2 รุ่น ทั้ง U-15(อายุไม่เกิน 15 ปี) และ U-18(อายุไม่เกิน 18 ปี) แชมป์รุ่น U-15 ได้แก่ โรงเรียนเทศบาล 1 เอ็งเสียงสามัคคี รับเงินรางวัลเงินสด 50,000 บาท ถ้วยรางวัล และเหรียญทอง เช่นเดียวกับ แชมป์รุ่น U-18  โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาคาร รับเงินรางวัลเงินสด 50,000 บาท ถ้วยรางวัล และเหรียญทอง โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และน้ำตาแห่งความภูมิใจของนักกีฬา

ซึ่งต้องขอแสดงความยินดีกับน้อง ๆ ที่ชนะการแข่งขันในครั้งนี้ และรวมถึงให้กำลังโรงเรียนที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบในปีนี้ ในปีหน้าหวังว่าจะมีกิจกรรมดี ๆ แบบนี้เกิดขึ้นอีกในจังหวัดสงขลา และอย่าลืมติดตามการแข่งขันใหม่ได้ในปี 2020 ทางเพจ Kickoff Arena "เตรียมตัวก่อน มีสิทธิก่อน"

 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง