หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | วอดทั้งห้าง! เก๋งพุ่งเข้าห้างเฟอร์นิเจอร์ย่านคลองหวะ ไฟลุกท่วมเสียหายทั้งหลัง
18 กุมภาพันธ์ 2562 | 9,696
หาดใหญ่ | วอดทั้งห้าง! เก๋งพุ่งเข้าห้างเฟอร์นิเจอร์ย่านคลองหวะ ไฟลุกท่วมเสียหายทั้งหลัง

อุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งเข้าห้างเฟอร์นิเจอร์ย่านคลองหวะ ไฟลุกไหม้ตามมา เสียหายทั้งหลัง  วันนี้(18 ก.พ.62) เมื่อเวลา 02.55 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ รับแจ้งจากสายด่วนกู้ภัย1163 ได้เกิดเหตุรถยนต์เก๋งโตโยต้าเสียหลักพุ่งเข้าไปในห้างบางกอกลีฟวิ่งมอลล์ ซึ่งเปิดเป็นโชว์รูมและศูนย์จำหน่ายเฟอนิเจอร์ครบวงจร ตั้งอยู่ติดถนนกาญจนวนิช ฝั่งมุ่งหน้าไปแยกคลองหวะ อยู่ตรงข้ามกับห้างโฮมโปร ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ซึ่งหลังจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่ มาถึงที่เกิดเหตุได้ไม่นาน ก็ได้เกิดเพลิงลุกไหม้ตามมาภายในบริเวณโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์และลุกลามต่อเนื่องไปทางด้านหลังอย่างรวดเร็ว  โดยตัวอาคารมีความยาวนับร้อยเมตร ส่วนผู้ที่ขับขี่รถยนต์เก๋งที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายอายุประมาณ 27 ปี ได้ออกมาจากตัวรถทันก่อนไฟจะลุกท่วม

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำต้วส่ง รพ.หาดใหญ่ และได้แจ้งไปยังเทศบาลเมืองคอหงส์ประสานขอรถดับเพลิงให้มาที่เกิดเหตุ

ต่อมารถดับเพลิงของเทศบาลเมืองคอหงส์ 2 คัน ถึงมาที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำอย่างเต็มที่ แต่ก็เอาไม่อยู่เนื่องจากเพลิงโหมไหม้อย่างรุนแรงและลุกลามอย่างรวดเร็วมีเสียงดังประทุเป็นระยะ จึงประสานขอรถดับเพลิงจากเทศบาลนครหาดใหญ่ มาสนับสนุนเพิ่มเติมอีกหลายคัน

หลังเหตุการณ์ผ่านไปราว 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่เริ่มควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัด ส่วนอาคารถูกไฟไหม้วอดทั้งหลังรวมทั้งรถยนต์คันที่ขับพุ่งชน ซึ่งหลังจากเพลิงสงบแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะได้เข้าตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ภาพและข้อมูลจาก กู้ภัย201 / มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่


เรื่องที่เกี่ยวข้อง