หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | อุบัติเหตุ “ชนซ้ำ” ลากชาย 50 ปี เข้าใต้ท้องรถเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
15 กุมภาพันธ์ 2562 | 12,524
หาดใหญ่ | อุบัติเหตุ “ชนซ้ำ” ลากชาย 50 ปี เข้าใต้ท้องรถเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อวาน 14/2/62 เวลา 22.19 น.  รับแจ้งจาก สายด่วนกู้ภัย1163 เกิดอุบัติเหตุมีผู้บาดเจ็บที่บริเวณใกล้จุดกลับรถหน้า ร.ร.ชุมชนบ้านน้ำน้อย ถ.กาญจนวนิช ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่ , หน่วยกู้ชีพ อบต.ท่าข้าม , หน่วยกู้ชีพทต.น้ำน้อย เดินทางไปยังที่เกิดหตุ

เบื้องต้นเป็นอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์เก๋ง(คันสีขาว)แล้วผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เป็นชายอายุประมาณ 50 ปี กระเด็นไปนอนอยู่กลางถนน แล้วมีพลเมืองดีที่ขับรถผ่านมาได้จอดรถลงไปช่วยผู้บาดเจ็บ จากนั้นไม่กี่วินาที ได้มีรถเก๋ง(คันสีดำ)ขับมาตามปกติ แต่มองไม่เห็นว่าข้างหน้ามีผู้บาดเจ็บนอนอยู่ เนื่องจากมืดมีแสงสว่างไม่เพียงพอ ผู้ขับขี่พยายามหลบหลีกแต่ก็ไม่ทัน จึงได้ชนร่างผู้บาดเจ็บจนเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถ ส่วนพลเมืองดีได้กระโดดหลบหนีทัน

หลังจากหน่วยกู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุแล้ว ก็ได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกมาจากใต้ท้องรถโดยใช้แม่แรงยกรถเก๋งให้สูงขึ้นเพื่อนำคนเจ็บออกมา หลังนำออกมาได้แล้ว จนท.ทำการตรวจสัญญาณชีพพบว่าผู้บาดเจ็บอาการสาหัส มีบาดแผลฉีกขาดฉกรรจ์บริเวณลำตัวและไม่มีชีพจร จึงทำการ CPR ผู้บาดเจ็บทันที จากนั้นได้รีบนำผู้บาดเจ็บไปยังร.พ.สงขลานครินทร์ โดยได้ประสานไปทางโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ให้นำรถพยาบาลพร้อมทีมแพทย์มารับผู้บาดเจ็บต่อจากทีมกู้ชีพที่หน้าสวนสาธารณะเพื่อนำส่งโรงพยาบาลต่อไป

หลังจากผู้บาดเจ็บถึงโรงพยาบาลได้ไม่นาน ก็ได้เสียชีวิตลงเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ซึ่งทางแพทย์ได้ช่วยเหลืออย่างเต็มที่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ  : กู้ภัย210 , มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง