หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | (มีคลิป) สลด!! ชายป่วยซึมเศร้า ตัดสินใจยิงตัวเองดับคาบ้านพัก
13 กุมภาพันธ์ 2562 | 9,195
หาดใหญ่ | (มีคลิป) สลด!! ชายป่วยซึมเศร้า ตัดสินใจยิงตัวเองดับคาบ้านพัก

วันนี้ (13 ก.พ.62) เวลาประมาณ 14.50 น. เกิดเหตุใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 54  ซอย 10 ถนนเพชรเกษม ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อ​ นายอัครินทร์​ สิริโชคติพล​ อายุ​ 48​ ปี​ หุ้นส่วนธุรกิจไอศกรีมแบรนด์ดัง

 

จากเหตุการณดังกล่าว เจ้าของร้านเสริมสวย​ ที่เช่าพื้นที่ร้านด้านล่างของบ้าน​ เล่าว่า​เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ขณะกำลังอยู่บริเวณร้านเสริมเสริมด้านล่าง​ ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นมาจากชั้น 2​ เลยรีบวิ่งขึ้นไปดู​ เห็นรอยเลือดไหลมาตามบันได​ ตนจึงวิ่งไปตามคนข้างบ้านมาดู พบว่าเจ้าของบ้านเช่าใช้ปืนยิงหน้าผากตัวเองเสียชีวิตนอนจมกองเลือด​ โดยเล่าต่อว่า​ ปกติผู้เสียชีวิตจะอาศัยกัน 2 คนกับน้องชาย​ แต่วันนี้ช่วงบ่ายน้องชายได้ออกไปข้างนอก​ เหลือพี่ชายเพียงคนเดียว​ ปกติผู้เสียชีวิตจะมีอาการโรคซึมเศร้า​ รับยาอยู่ที่โรงพยาบาล​สงขลานครินทร์

 

ด้านน้องชาย​ เล่าว่าพี่ชายมีอาการเป็นโรคซึมเศร้ามาแล้วกว่า​ 10​ เดือน​ รับยาและรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล​สงขลานครินทร์ ปกติจะแวะมานอนกับผู้เสียชีวิตประจำ​ เมื่อช่วงเที่ยงได้ออกไปกินข้าว​ เมื่อกลับมาพบว่าพี่ชายยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว


เรื่องที่เกี่ยวข้อง