หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวเศรษฐกิจและการเงิน

โรงพยาบาลสงขลาแจ้งยกเลิกคลินิกเครือข่ายเอกชน ปี 62 จำนวน 17 แห่ง
29 มกราคม 2562 | 12,448
โรงพยาบาลสงขลาแจ้งยกเลิกคลินิกเครือข่ายเอกชน ปี 62 จำนวน 17 แห่ง

โรงพยาบาลสงขลาแจ้งยกเลิกคลินิกเครือข่ายเอกชนในปี 2562 จำนวน 17แห่ง ด้วยโรงพยาบาลสงขลา แจ้งยกเลิกสถานพยาบาลเครือข่ายของโรงพยาบาล จำนวน 17 แห่ง คลินิกแพทย์วนิดา,ไทยบุรีคลินิก หู คอ จมูก และภูมิแพ้,คลินิกแพทย์ปรีดาวดี,รวมแพทย์คลินิกเวชกรรม ,นายแพทย์ประพลคลินิก ,คลินิกแพทย์วรชัย,คลินิกแพทย์สุมิตร์,คลินิกแพทย์ทัดพงศ์ ,คลินิกแพทย์วัชรพงษ์ ,คลินิกแพทย์หญิงจีราบัตร ,คลินิกแพทย์ธัญลักษณ์ ,คลินิกแพทย์หญิงผาณิตตา,คลินิกแพทย์หญิงลัดดาพร,คลินิกแพทย์อัญชลี,เฉลิมพงษ์คลินิกการแพทย์,คลินิกเฉพาะทางด้านเวชกรรมสาขากุมาร เวชศาสตร์แพทย์การะเกด ,คลินิกเวชกรรมเฉพาะทางสาขาเวชศาสตร์ครอบครัวหมอปวริศ

เนื่องจากโรงพยาบาลสงขลาและโรงพยาบาลเมืองสงขลา (เดิม) จะทำการเปิดห้องตรวจพิเศษรักษาพยาบาลผู้ประกันตนทั้งในเวลาราชการและนอกเวลาราชการเพื่อรองรับการรักษาผู้ประกันตนโดยเฉพาะ และในอนาคตอันจะมีการปรับปรุงโรงพยาบาลเมืองสงขลาซึ่งอยู่ในเขตเมืองให้มีคลินิกฝากครรภ์ คลินิกเวชกรรมฟื้นฟู คลินิกทันตกรรม ห้องให้คำปรึกษาและห้องตรวจวินิจฉัยพิเศษ เพื่อทำให้ผู้ประกันตนและประชาชนโดยทั่วไปได้รับการรักษาพยาบาลที่ครอบคลุมและเกิดความสะดวกในการเดินทางเข้ารับการรักษามากขึ้น และหากมีความจำเป็นต้องส่งต่อเพื่อทำการรักษาผู้ประกันตนที่เจ็บป่วยกรณีฉุกเฉินโรงพยาบาลสงขลาได้ทำการวางระบบการส่งต่อเป็นที่เรียบร้อยสามารถจัดการได้อย่างรวดเร็ว ทันเวลา

ทั้งนี้ โรงพยาบาลสงขลาได้ทำใบประกาศแจ้งให้ผู้ประกันตนทราบ การปรับเปลี่ยนให้บริการในปี 2562 ที่คลินิกเครือข่ายเป็นที่เรียบร้อย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ฝ่ายทะเบียนและประสานการแพทย์ หรือทางหมายเลขโทรศัพท์ 0-7430-0550-4 ต่อ 211-214 โทรสาร 0-7433-3983

ภาพและข้อมูลจาก กรรณิการ์ ดอเลาะ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา


เรื่องที่เกี่ยวข้อง