หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | หนุ่ม 21 ปี ส่งเพื่อนหน้าผับ ก่อนพุ่งชนรวด 2 คัน
17 มกราคม 2562 | 10,374
หาดใหญ่ | หนุ่ม 21 ปี ส่งเพื่อนหน้าผับ ก่อนพุ่งชนรวด 2 คัน

เมื่อคืน 16/1/62 เวลาประมาณ 22.00 น.ได้รับรายงานเกิดอุบัติเหตุ บนถนนจุติอนุสรณ์ ใกล้โรงแรมหรรษา เจ.บี  อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ป้ายทะเบียน สงขลา ทราบชื่อคนขับนายอนาวิล ภาระบุญ อายุ 21 ปี ได้ขับรถมาส่งเพื่อน ๆ หน้าผับ แล้วได้ขับรถด้วยความเร็วมาเดียว ด้วยความเร็วบวกกับถนนที่เปียก ทำให้รถเกิดเสียการทรงตัวเสียหลักพุงเข้าชนรถเก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สีขาวป้ายทะเบียน  สงขลาของนางพิมพ์ผกา กวีสวัสดิ์ และรถเก๋ง CRV ฮอนด้าสีดำ ป้ายทะเบียน กรุงเทพมหานคร ของนางวิกิจกาญจน์ ชาวกงจักร ที่จอดอยู่หน้าบ้าน ถูกชนจนได้รับความเสียหายทั้งสองคัน

จากการสอบถามเจ้าของรถทั้งสองคันที่จอดรถไว้หน้าบ้านได้รับความเสียเล่าว่าก่อนเกิดเหตุเป็นเวลาเกือบเที่ยงคืนได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่น จึงรีบเปิดประตูออกมาดู กลายเป็นของตัวเองถูกชนได้รับความเสียหาย และกระถางที่ปลูกต้นไม้ไว้หน้าบ้านแตกกระจัดกระจายเสียหายทั้งหมด

จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแจ้งประกันของแต่ละคันรีบเข้าตรวจสอบความเสียหาย ส่วนสาเหตุเกิดจากความประมาทของนายอนวิล ที่ขับรถมาด้วยความเร็ว ทั้ง ๆ ที่ฝนเพิ่งได้หยุดตกทำให้ถนนเปียกลื่นได้ง่าย แต่ก็ยังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เจ้าหน้าจึงให้นายอนวิล พร้อมผู้ที่เสียหายเข้าพบพนังงานสอบสวนเพื่อตกลงลงบันทึกประจำวัน ชดใช้ความเสียหายให้กับผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐาน

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง