หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | ร่วมเป็นหูเป็นตาหากพบวัตถุต้องสงสัยให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที
17 มกราคม 2562 | 5,786
หาดใหญ่ | ร่วมเป็นหูเป็นตาหากพบวัตถุต้องสงสัยให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

วันนี้ทีมข่าวหาดใหญ่โฟกัสมีข่าวมาประชาสัมพันธ์ ถึงชาวหาดใหญ่ทุกคน ให้ร่วมกันเป็นหูเป็นตาหากพบวัตถุต้องสงสัยให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที "คนหาดใหญ่ ดูแลหน้าบ้าน หน้าร้าน เมืองหาดใหญ่น่าอยู่"

โดยเป็นการให้ทุก ๆ คนร่วมกันสังเกตวัตถุ รถ บุคคลต้องสงสัย หน้าบ้าน หน้าร้าน หน้าถนน หน้าห้าง ในห้าง โรงแรม ทางเข้า และรอบบริเวณ ซึ่งหากพบวัตถุต้องสงสัย ที่ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นของผู้ใด หรือพบรถจักรยานยนต์และรถยนต์ต้องสงสัย มีแสงไฟ กระพริบ จอดค้างไว้ผิดจากปกติ ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน ป้ายปลอม ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบทันที เช่นเดียวกับหากพบบุคคลต้องสงสัยถือกระเป๋า ใส่หมวก สวมแว่นตาดำเพื่ออำพราง วางสิ่งของไว้โดยไม่เอากลับ มีการขับรถยนต์/จักรยานยนต์วนเวียนลักษณะสังเกตการณ์ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบเช่นกัน เพื่อความปลอดภัย

รวมถึงมีการขอความร่วมมือทั้งภาคเอกชนและภาคประชาชน "มีการเตรียมตัว ติดตาม เติมเต็ม และต่อเนื่อง" โดยติดตั้งกล้องวงจรปิด และติดตามข่าวสารจากเพจตำรวจภูธรหาดใหญ่ ติดตามและเฝ้าสังเกตรถที่ไม่ติดแผ่านป้ายทะเบียน ทะเบียนปลอม และหากพบบุคคลต้องสงสันแต้ง ตร.191 สภ.หาดใหญ่ 074-258444 ทน.หาดใหญ่ 074-200000 อส.074-259220

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง