หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | มอบตัวแล้ว! ผู้ต้องหามือยิงสาววัย 24 จมกองเลือด
15 มกราคม 2562 | 35,887
หาดใหญ่ | มอบตัวแล้ว! ผู้ต้องหามือยิงสาววัย 24 จมกองเลือด

มอบตัวแล้ว! ผู้ต้องหามือยิงสาววัย 24 จมกองเลือดข้างโรงเรียนชื่อดัง กลางเมืองหาดใหญ่ หลังจากเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ​(15/01/62)​เกิดเหตุสาว 24 โดนแฟนเก่า ยิงนอนจมกองเลือด บริเวณข้างโรงเรียนชื่อดังกลางเมืองหาดใหญ่​ ถนน ประชาธิปัตย์ ซอย 3 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หาดใหญ่ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐาน พบคราบเลือด​จำนวนมาก​ ปลอกกระสุนอีก​ 3​ นัด​ และรถเบ๊นซ์​ สีดำของผู้ได้รับบาดเจ็บ​จอดทิ้งไว้​

จากการตรวจสอบเบื้องต้นผู้ก่อเหตุดังกล่าว เป็นชายทราบชื่อ นายธนพัฒน์ ไชยถาวร อายุ 26 ปี (แฟนเก่า) ที่พยายามตามง้อแฟนสาวแต่ไม่สำเร็จจึงกระหน่ำยิง 3 นัด ด้วยปืน 11 มม. ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนจมกองเลือดหมดสติในที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ ได้ทำการ CPR จนชีพจรฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนนำส่ง รพ.กรุงเทพฯ

โดยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าว่า ผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีขาว ป้ายทะเบียน คยย​ 434 สงขลาหนีไป ซึ่งต่อมาจากเวลาที่เกิดเหตุไม่เกิน 1 ชม. ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า คนร้ายคือ นายธนพัฒน์ ไชยถาวร อายุ 26 ปี ได้ติดต่อเข้ามอบตัวและเดินทางไปยัง สภ.หาดใหญ่ พร้อมของกลางเรียบร้อยแล้ว

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง