หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สะเดา | รวบพ่อค้ายาไอซ์ด่านนอก พบหลักฐานสั่งของมาจาก อ.ควนเนียง
14 ธันวาคม 2561 | 11,410
สะเดา | รวบพ่อค้ายาไอซ์ด่านนอก พบหลักฐานสั่งของมาจาก อ.ควนเนียง

เมื่อวาน  13 ธ.ค. 61 ที่ผ่านมา ชุดสืบฯ  สภ.สะเดา จับกุมตัว นายสมโชค หรือโชค อายุ 36 ปี ชาว ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งมีพฤติกรรมขายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่   รวมถึงนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการ และเที่ยวในย่านสถานบันเทิง เมืองท่องเที่ยวด่านนอก

โดยจับกุมได้พร้อมของกลาง ไอซ์ น้ำหนักรวม 101.72 กรัม , เครื่องชั่งดิจิตอล และซองซิปสำหรับแบ่งจำหน่าย โดยทั้งหมดจับกุมได้ที่ บริเวณหน้าสถานบริการแห่งหนึ่ง ภายใน ซอยไทย-จังโหลน 6 ม.7 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ต่อเนื่อง ห้องพัก ภายใน ซ.บิลหรีม ม.7 ต.สำนักขาม อ.สะเดาฯ  

เบื้องต้นให้การรับสารภาพ โดยให้การว่ามีนายหมิง (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) เป็นผู้ส่งยาเสพติดมาให้ทางพัสดุไปรษณีย์   และจะนำไปส่งต่อให้กับกลุ่มลูกค้าในพื้นที่อีกทอดหนึ่ง ได้ค่าตอบแทนในการส่งของครั้งละ 4-5 พันบาท

ทั้งนี้ชุดจับกุมได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท1  (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” จากนั้นได้นำทั้งหมด ส่ง พงส. สภ.สะเดา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้ที่ส่งของให้นายโชค ขณะนี้เจ้าหน้าที่มีหลักฐานจากกล่องไปรษณีย์  ซึ่งระบุชื่อ ที่อยู่ต้นทางมาเรียบร้อย พบว่ามาจาก อ.ควนเนียง จ.สงขลา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ส่งชุดสืบสวน ออกติดตามตัวต่อไป

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : สภ.สะเดา

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง