หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

บางกล่ำ | เดินสายตระเวนลักทรัพย์ตามโรงเรียน-ศูนย์เด็กเล็ก นำของที่ได้มาไปแลกยานรก
12 ธันวาคม 2561 | 8,119
บางกล่ำ | เดินสายตระเวนลักทรัพย์ตามโรงเรียน-ศูนย์เด็กเล็ก นำของที่ได้มาไปแลกยานรก

ทาสยาเสพติด! เดินสายตระเวนลักทรัพย์ โรงเรียน-ศูนย์เด็กเล็ก นำของที่ได้มา ไปแลกยา สุดท้ายถูกจับได้พร้อมของกลาง เมื่อวานนี้ 11 ธันวาคม 2561 เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกล่ำ ,บก.สส.ภ.9 ,สภ.หาดใหญ่ ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา นาง ไพบูลย์ ศรีทองมา อายุ 54 ปี ความผิดฐาน ลักทรัพย์ในสถานที่ราชการในเวลากลางคืน หรือรับของโจร

โดยสืบเนื่องจากเมื่อวานนี้(11/12/61)เวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกล่ำ ได้รับแจ้งว่ามีพลเมืองดีจับกุมนายกิตติ หรือติ สุวรรณชาตรี พร้อมของกลาง คีมตัดเหล็ก 1 เล่ม ไขควง 1 อัน และไฟฉาย 1 กระบอก จึงได้เข้ารับมอบตัวโดยแจ้งข้อหาพยายามลักทรัพย์ในสถานที่ราชการในเวลากลางคืน ซึ่งเหตุเกิดขึ้นในโรงเรียนบ้านหนองม่วง ม.1 ต.แม่ทอม อ.บางกล่ำ จ.สงขลา และจากการสอบถามจากนายกิตติ นายกิตติให้การว่า ได้เข้าไปลักทรัพย์และเครื่องคอมพิวเตอร์(โน้ตบุ๊ค) ในโรงเรียนช่วงเดือนพฤศจิกายนมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกได้ลักโทรทัศน์ 32 นิ้ว 1 เครื่อง และนำไปขายให้กับนางไพบูลย์ ศรีทองมา ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ และต่อมาได้เข้าไปลักทรัพย์ในโรงเรียนอีก(ครั้งที่ 2) ได้โทรทัศน์ 1 เครื่องและโน้ตบุ๊ค 1 เครื่อง ซึ่งนำไปขายให้กับนางไพบูลย์ เช่นเดิม

ต่อมายังได้เข้าไปลักทรัพย์ที่โรงเรียนบ้านคลองนกกระทุง เป็นโทรทัศน์ 50 นิ้วอีก 2 เครื่อง แล้วนำไปขายให้นางไพบูลย์ ศรีทองมา เหมือนทุกครั้ง 

 

เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 266 ถ.รัตนอุทิศ 19 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ ตามคำให้การของนายกิตติ พบนางไพบูลย์ ศรีทองมา(ทราบชื่อภายหลัง) รับเป็นเจ้าของ/ผู้ครองบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดตรวจยึด/จับกุม (หน.ชุด) พ.ต.ท.ภาส มากเขียว.สส.สภ.บางกล่ำ พ.ต.ท.ปรีชา พันดร สว.สส.ภ.9 และภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ทองด้วง ผกก.สภ.บางกล่ำ จึงได้ขอแสดงตัวเข้าตรวจสอบ ปรากฎว่าพบของกลางตามคำให้การของนายกิตติ และนางไพบูลย์ ได้ยอมรับว่าซื้อของกลางมาจากนายกิตติจริง 

เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวนางไพบูลย์และนำของกลาง โทรทัศน์ ยี่ห้อ PRISMAPRO ขนาด 50 นิ้ว สีดำ จำนวน 2 เครื่อง โทรทัศน์ ยี่ห้อ LG ขนาด 32 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง เครื่องคอมพิวเตอร์ (โน๊ตบุ๊ค)ยี่ห้อ DELL สีดำ จำนวน 1 เครื่อง พร้อมกระเป๋าสีดำ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางกล่ำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก ตำรวจภูธรบางกล่ำ จว.สงขลา
 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง