หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | (มีคลิป) ตามหาคนร้ายใช้ท่อนเหล็ก รุมตีหนุ่มวินมอไซค์รับจ้าง
12 ธันวาคม 2561 | 21,611
หาดใหญ่ | (มีคลิป) ตามหาคนร้ายใช้ท่อนเหล็ก รุมตีหนุ่มวินมอไซค์รับจ้าง

ผู้ใช้เฟชบุ๊กโดยใช้ชื่อ เชียร กระเทาะเปลือก ได้โพสต์ภาพและข้อความ แชร์กันหน่อยครับ​ ไม่มีความเคลื่อนไหวเลย​ คนเจ็บ​แขนหัก​ ซี่โครงหัก​ หัวแตก​ เป็นหัวหน้าครอบครัว ทำร้ายคนทำมาหากิน​ พิกัด​ทุ่งรี​ มอ.​ มีข้อมูลแล้ว​รอทางพี่หนวดเคลื่อนไหวช้ามาก​ รถสกูปปี้ไอ​ สีฟ้า​ขาว​ เจ้าของรถ กับคนที่ตีใส่เสื้อดำคนเดียวกัน​ ชื่อ​วายุ​ ลินสา ทะเบียน​ คนต. 495​ นครศรีธรรมราช

ทั้งนี้ข้อมูลเพิ่มเติมจากเพจ อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่ ทราบว่า เกิด "เหตุทำร้ายร่างกายโดยใช้ท่อนเหล็กเป็นอาวุธ ผู้เสียหายพยายามหนี แต่ถูกไล่ตีไม่ยั้ง" โดยหนุ่มขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เป็นเสาหลักของครอบครัว ถูกชายวัยรุ่น 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์สกู๊ปปี้ ไอ​ สีฟ้า-​ขาว​ ทะเบียน​ คนต 495​ นครศรีฯ เป็นยานพาหนะ รุมทำร้ายผู้เสียหายโดยการใช้ท่อนเหล็กตีเข้าตามร่างกาย เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ แขนหัก​ ซี่โครงหัก​ หัวแตก​ ไม่สามารถออกไปขับรถรับจ้างหาเลี้ยงครอบครัวได้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.61 ช่วงเวลาประมาณ 13.50 น. ที่บริเวณ หน้าร้านข้าวมันไก่โกอ้วน ถ.ทุ่งรี ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นมาจาก ผู้ก่อเหตุเสื้อสีน้ำเงินในคลิป ขี่รถปาดหน้าผู้เสียหายขณะที่ผู้เสียหายกำลังจะไปส่งผู้โดยสาร แล้วเกิดมีปากเสียงกันจากนั้นก็แยกย้าย แต่ต่อมาเมื่อผู้เสียหายไปส่งลูกค้ากลับมาที่วิน ปรากฎว่าชายเสื้อดำได้ไปรับเพื่อนเสื้อเขียวมาดักรออยู่ที่วินพร้อมอาวุธเป็นท่อนเหล็ก เมื่อทั้ง 2 พบผู้เสียหายจึงปรี่เข้าไปก็รุมทำร้ายตามที่ปรากฎในคลิป

เบื้องต้นบุตรสาวของผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.คอหงส์ แต่เกรงว่าเรื่องจะเงียบ จึงมาขอความกรุณาหากท่านใดทราบเบาะแสของผู้ก่อเหตุ โปรดแจ้งมาที่ 098-9866598 (คุณเชียร)

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : เชียร กระเทาะเปลือก ,  อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง